Tin mới

Giáo viên tiếng Anh chửi học viên: Mọi trang Fanpage và Facebook đăng ảnh tôi đều giả mạo

Thứ hai, 07/05/2018, 11:24 (GMT+7)

Cô Tuyến - nữ giáo viên có những lời lẽ chửi bới thô tục nam học viên của mình cho hay, có nhiều trang Fanpage và tài khoản Facebook giả mạo đăng hình ảnh của cô để câu like.

Cô Tuyến - nữ giáo viên có những lời lẽ chửi bới thô tục nam học viên của mình cho hay, có nhiều trang Fanpage và tài khoản Facebook giả mạo đăng hình ảnh của cô để câu like.

Cô Nguyễn Thị Kim Tuyến khẳng định, mình chỉ có một tài khoản Facebook duy nhất là "Nguyễn Kim Tuyến" nhưng đã bị report, hiện chưa thể khôi phục lại.

"Ngày hôm qua tôi có theo dõi các trang giả mạo đã tải clip giảng dạy, phân tích về các nội quy mà tôi đăng tải cách đây hơn một năm để cắt ghép lại.

Việc làm đó càng khiến tôi bị dư luận ném đá nhiều hơn", cô Tuyến bức xúc và cho biết, số điện thoại của mình hiện cũng trong chế độ liên tục nhận tin nhắn, cuộc gọi đến của người lạ, họ chửi bới, xúc phạm rất nặng nề.

Giáo viên tiếng Anh chửi học viên: Mọi trang Fanpage và Facebook đăng ảnh tôi đều giả mạo - Ảnh 1.
 
Một tài khoản facebook giả mạo giáo viên Tuyến.
 

Cô Tuyến cho rằng, do mình bị học viên nói "lừa đảo", không kiềm chế được cảm xúc, nên đã có những lời lẽ thô tục.

Nhận xét về nam học viên, cô Tuyến nói anh này không hay tuân thủ các giới hạn, quy định của trung tâm. Ý thức kém nhất lớp, hay nghỉ học.

Quá trình học tập, bản thân cô Tuyến cũng nhận thấy cậu học viên không có sự nỗ lực, không có khao khát để đạt được kết quả tốt nhất. Mặc dù trước đó, khi mới đến đăng ký học, anh này đặt rất nhiều kỳ vọng vào Trung tâm để giúp hoàn thiện kỹ năng ngoại ngữ.

"Đến bây giờ tôi cũng khẳng định, tôi không ghét hoặc thù oán nam sinh đó. Tôi hiểu chính bản thân bạn ấy cũng không muốn đẩy mức thông tin dư luận lên đến cao trào như thế này.

Tôi mong một ngày nào đó cả hai chúng tôi có thể ngồi lại với nhau để làm việc", cô Tuyến nói.

Trước đó, clip đôi co với ngôn từ chợ búa giữa cô Tuyến và nam học viên được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nữ giáo viên yêu cầu học viên nộp phạt 100 nghìn đồng do vi phạm nội quy nhưng anh này không đóng. Nam học viên nói cô giáo "lừa đảo" khiến nữ giáo viên lớn tiếng chửi: "Tao nói cho mày biết, ra ngoài kia có một hay mười trung tâm thì người ta cũng không biến mày từ một con lợn thành một con người được đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news