Tin mới

Giật mình khi thấy "đôi tay bí ẩn" sau cánh cửa cũ kỹ, nhưng khi đọc cả câu chuyện nhiều người liền bật cười nắc nẻ

Thứ hai, 20/08/2018, 12:34 (GMT+7)

Con bám mẹ chẳng phải điều không tốt, nhưng trong một số tình huống bé theo mẹ vào cả nhà vệ sinh chờ đợi thế này thì thật khiến nhiều bà mẹ "dở khóc dở cười".

Con bám mẹ chẳng phải điều không tốt, nhưng trong một số tình huống bé theo mẹ vào cả nhà vệ sinh chờ đợi thế này thì thật khiến nhiều bà mẹ "dở khóc dở cười".

Đối với các bà mẹ, giây phút chào đón các thiên thần ra đời là khoảnh khắc hạnh phúc, ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, làm mẹ không chỉ có những giây phút hào quang mà làm mẹ còn là những ngày stress, kiệt sức khi con liên tục mè nheo, quấy khóc hay đau ốm.

Không còn thời gian cho bản thân, ngay cả những sinh hoạt hàng ngày như tắm rửa, ăn cơm... cũng trở nên gấp gáp và bận bịu hơn bao giờ. Đặc biệt, từ khi có con, mỗi công việc mẹ làm, dù khó khăn hay đơn giản cũng đều có một "chiếc đuôi nhỏ nhắn" lẽo đẽo theo sau.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức hình đôi tay bé nhỏ xuất hiện phía bên ngoài tấm cửa gỗ cũ kĩ được tài khoản Đ.T.H.Y chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Nếu chỉ nhìn hình ảnh đó thôi, không ít người "yếu bóng vía" sẽ liên tưởng ngay đến những hình ảnh rùng rợn trong những bộ phim kinh dị. 

Giật mình khi thấy đôi tay bí ẩn sau cánh cửa cũ kỹ, nhưng khi đọc cả câu chuyện nhiều người liền bật cười nắc nẻ - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của bà mẹ trẻ trên mạng xã hội

Vậy nhưng, phía sau tấm ảnh đó là câu chuyện quá đỗi đáng yêu mà bất cứ người làm mẹ nào cũng từng trải qua. "Khi bạn muốn yên tĩnh tận hưởng không gian riêng tư thoải mái nhất trong toilet mà cái cửa có tuổi thọ già ngang với bạn & con gái đáng yêu 21 tháng tuổi của bạn không cho phép điều đó", tài khoản Đ.T.H.Y đăng tải.

Đọc đến đây thôi, cư dân mạng mới vỡ lẽ, hóa ra đó chính là đôi ban tay nhỏ bé của một cô nhóc 21 tháng tuổi. Chì vì không muốn rời mẹ, nên cô bé một mực tìm kiếm bất cứ "sơ hở" nào để được nhìn thấy mẹ. 

Giật mình khi thấy đôi tay bí ẩn sau cánh cửa cũ kỹ, nhưng khi đọc cả câu chuyện nhiều người liền bật cười nắc nẻ - Ảnh 2.

Đôi tay bí ẩn phía sau tấm cửa nhà vệ sinh cũ kĩ ấy chính là cô con gái 21 tháng tuổi

Quả thật,khi đã làm mẹ thì cuộc sống của các chị em sẽ gần như bị đảo lộn hoàn toàn. Chẳng còn được ngồi trang điểm trước gương, dành cả ngày để đi thử đồ, hay ngồi lì trong nhà vệ sinh cả tiếng đồng hồ mà chẳng ai làm phiền... 

Có con nhỏ, đồng nghĩa với việc các mẹ sẽ luôn có một cái đuôi bám theo phía sau. Làm mẹ rồi là chẳng có không gian riêng tư, sẽ không bao giờ phải đi vệ sinh một mình, nấu nướng, dọn dẹp cũng luôn có một người phá đám bên cạnh. Mệt mỏi là thế, nhưng các chị em vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc, thậm chị còn vui vẻ với "cái đuôi" lúc nào cũng theo phía sau ấy. 

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện về "đôi tay bí ẩn" trên đã khiến nhiều người bật cười thích thú. Nhiều người cũng tranh thủ khoe rằng bản thân "chẳng bao giờ phải đi vệ sinh một mình".

"Xem cái ảnh mà giật mình, nhưng đọc xong đoạn chia sẻ thì lại ngồi cười nắc nẻ. Mình cũng có một "cái đuôi", mấy ngày nữa đc 22 tháng rồi, mẹ đi đâu con đi đấy, chưa kịp đóng cửa nó đã nhe răng cười đứng ngay cửa rồi nhưng chả bao giờ chịu đứng ngoài cửa, phải theo mẹ vào hẳn nhà vệ sinh mới chịu. Mà lạ chỉ đi theo mẹ vào ngồi nhà vệ sinh thôi nhé, bố thì nó không theo đâu, nhiều hôm rủ vào là lắc đầu, nhất quyết bám mẹ thôi", tài khoản D.T. bình luận. 

Giật mình khi thấy đôi tay bí ẩn sau cánh cửa cũ kỹ, nhưng khi đọc cả câu chuyện nhiều người liền bật cười nắc nẻ - Ảnh 3.

Cô gái nhỏ nhất quyết ngồi góc nhà vệ sinh chờ mẹ chứ không chịu ra ngoài

"Ôi, nhà ai cũng có một cái đuôi như vậy thì phải. Dọn dẹp nấu nướng ở ngoài thì không sao, chứ chỉ cần biến mất khoảng 5 phút thôi là hò hét đi tìm. Mỗi lần đi tắm hay vào nhà vệ sinh là lấp lò ở cửa, xong chốc chốc lại hỏi "mẹ xong chưa, mẹ cho em vào với". Dạo này, bố nó còn mua hẳn cho một cái ghế nhựa để sẵn ở cửa để ngồi chờ cho đến lúc mẹ ra", một bạn khác chia sẻ. 

Nhiều bé quấn mẹ nên theo cả đi vệ sinh là chuyện quá là bình thường luôn nhé!

KA

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news