Tin mới

Giật mình phát hiện “quỷ râu xanh” cùng xóm

Thứ tư, 22/01/2014, 08:59 (GMT+7)

Đa số “quỷ râu xanh” thường lợi dụng bị hại là người hàng xóm, quen biết để giở trò đồi bại.

Đa số “quỷ râu xanh” thường lợi dụng bị hại là người hàng xóm, quen biết để giở trò đồi bại.


Tối 2/7/2013, chị Nguyễn Thị B. (xã Long Phú- Tam Bình) ngủ ở nhà một mình. Trong giấc ngủ mơ màng, chị B. nghe có tiếng động liền giật mình thức giấc, phát hiện có một bóng đen chui vào mùng. Chị B. ngồi bật dậy thì bị bóng đen nhào tới bóp cổ.

Quá khiếp sợ, chị B. kêu lên “cướp cướp…” thì bị hắn bịt miệng lại. Chị B. cố vùng vẫy nhưng không thoát được cánh tay hộ pháp của hắn ta nên chị B. cố hết sức cắn một cái thật mạnh vào bàn tay của hắn ta.

Bị cắn đau, hắn giật mạnh tay lại rồi chạy thoát ra ngoài bóng tối. Chị B. đến Công an xã Long Phú trình báo sự việc. Qua sàng lọc đối tượng, xác định hắn là Trần Văn Hết (SN 1981) ở gần nhà bị hại. Bước đầu, tại trụ sở công an, tên Hết vẫn ngoan cố chối tội, cho rằng hôm đó đi nhậu về ngủ ở nhà. Tuy nhiên, vết thương trên bàn tay trái của Hết do chị B. cắn vẫn còn rướm máu là chứng cứ không thể chối cãi được.

“Hôm đó, nhậu về ra nhà sau đi tiểu, qua ánh đèn thấy chị B. ngủ ở nhà một mình (2 gia đình ở gần) nên nổi dục vọng. Mình lén vào cửa sau, ngắt cầu dao điện trong nhà rồi chui vào mùng ý định thực hiện hành vi đồi bại nhưng chị B. phát hiện và cắn đau quá nên chạy về nhà. Cứ nghĩ đêm tối không ai phát hiện ra mình…”- Hết xấu hổ khai nhận.

Giật mình phát hiện “quỷ râu xanh” cùng xóm

Hình minh họa

Vì dục vọng thấp hèn với người đáng tuổi cô, bác của mình (chị B. SN 1963 lớn hơn Hết gần 20 tuổi), Hết thật đáng chê trách. Chị B. cũng không ngờ tên “quỷ râu xanh” lại là người cùng xóm mà chị xem như con cháu. Hành vi của Hết bị Công an huyện Tam Bình khởi tố tội “Hiếp dâm”.

Tương tự, khoảng 19 giờ, ngày 11/10/2013, chị Lê Ngọc L. đang đi bộ trên đường đan thuộc ấp Mỹ Phú Tân (xã Mỹ Thạnh Trung- Tam Bình), gặp Nguyễn Anh Tuấn chạy xe gắn máy trờ tới cho quá giang. Trời tối, đường lại vắng người nên thấy Tuấn nhà ở cùng xóm, chị L. không nghi ngờ gì quá giang mà không biết mình đã lọt vào ý đồ của “quỷ râu xanh”.

Khi đến đoạn đường vắng, Tuấn cho xe tắt máy để thực hiện ý đồ đen tối của mình. Chị L. xuống xe đi bộ, còn Tuấn dẫn xe phía sau và đến đoạn đường vắng thì lộ nguyên hình là “quỷ râu xanh”. Quá bất ngờ, chị L. cố chống cự, nhưng không sao thoát được sức mạnh dục vọng như điên cuồng của Tuấn.

Tuấn còn dọa sẽ giết chết nếu chị L. ngoan cố chống cự. May mắn là từ xa có đèn xe chạy tới, tên “quỷ râu xanh” Tuấn sợ bị phát hiện, buông chị L. ra rồi leo lên xe chuồn nhanh. Chị L. đến Công an xã Mỹ Thạnh Trung trình báo và tên Tuấn cũng bị bắt sau đó. Công an huyện Tam Bình khởi tố Tuấn tội “Hiếp dâm”.

Mới đây, 2 “quỷ râu xanh” Trần Văn Hết và Nguyễn Anh Tuấn ra tòa lãnh án, mỗi tên 2 năm tù cùng tội “Hiếp dâm”. Không những bị lãnh án nghiêm khắc, hành vi của Hết và Tuấn còn bị xã hội lên án, xóm làng cười chê.

Theo Ngọc Thuận

Báo Vĩnh Long

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quỷ râu xanh