Tin mới

Không thể nhận ra dung nhan của Hoa hậu đông con nhất showbiz, có nhà 100 tỷ khi để mặt mộc

Thứ sáu, 09/10/2020, 15:36 (GMT+7)

Để mặt mộc, Hoa hậu đông con nhất showbiz, có nhà 100 tỷ khiến fan dụi mắt vẫn không thể nhận ra.

Cách đây không lâu, hoa hậu đông con nhất showbiz - Oanh Yến mạnh dạn "phơi bày" nhan sắc thật khi rũ bỏ lớp make-up. Theo đó, nàng hậu có nhà 100 tỷ tự tin khoe mặt mộc không son phấn và làn da sạm của mình.

Và quả đúng là nhan sắc khi được make-up với mặt mộc nguyên xơ của Oanh Yến khác xa một trời một vực. Tuy nhiên, thần thái và nụ cười rạng rỡ của bà mẹ 6 con khiến ai nấy khó rời mắt được.

Nhan sắc khác lạ và thân hình khá gày của nàng hậu làm mẹ 6 con. Ảnh internet

Oanh Yến - Hoa hậu đông con nhất showbiz với 6 người con trong đó 2 người con riêng và 4 người con chung với chồng hiện tại. Để nuôi dạy đàn con thơ, Oanh Yến phải tạm gác lại hoạt động nghệ thuật, trở thành mẹ bỉm sữa. Nàng hậu dù thuê 3 người giúp việc chăm con nhưng vẫn luôn bận rộn, không có thời gian cho riêng mình.

Oanh Yến đăng quang Hoa hậu thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines. Cô từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ trước khi đến với người chồng hiện tại. Chồng của Oanh Yến là một doanh nhân thành đạt, cả hai từng có nhiều năm hẹn hò trước khi về chung một nhà.

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất showbiz tuyên bố nhường chồng đại gia cho người khác vì muốn vợ đẻ nhiều

Oanh Yến là hoa hậu đông con nhất showbiz Việt. Ảnh internet

Sau khi sinh con, Hoa hậu Oanh Yến được ông xã đại gia tặng căn biệt thự khoảng 100 tỷ đồng. Hiện tại, nàng hậu đang có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news