Tin mới

Quán ăn trong ngõ thu 40 tỷ/ năm, bán xôi mua nhà bạc tỷ

Thứ sáu, 30/10/2015, 10:24 (GMT+7)

Một quán ăn tuy nằm trong hẻm nhưng doanh thu lên đến 40 tỷ đồng/ năm. Và những gánh xôi bán tại vỉa hè cũng giúp chủ nhân nuôi được 10 người con và mua được nhà bạc tỷ nằm trên mặt phố.

Một quán ăn tuy nằm trong hẻm nhưng Doanh thu lên đến 40 tỷ đồng/ năm. Và những gánh xôi bán tại vỉa hè cũng giúp chủ nhân nuôi được 10 người con và mua được nhà bạc tỷ nằm trên mặt phố.

Những công việc dưới đây tuy đơn giản nhưng lại mang lại cho chủ nhân số thu nhập "khủng" đáng mơ ước.

Quán ăn thu 40 tỷ/năm

Tuy nằm sâu trong con hẻm nhưng quán ăn rộng cỡ 700m nằm trong ngõ Đông Tác (Đống Đa, Hà Nội) luôn trong tình trạng quá tải, phải từ chối nhận khách. Được biết, quán ăn này từ lâu đã nổi tiếng trong giới ẩm thực Hà Nội. Có lẽ, lý do khiến nó nổi tiếng một phần là do đồ ăn và phần chủ yếu là từ không gian độc, lạ.

Quán ăn thu 40 tỷ/năm. Nguồn: Vietnamnet

Được biết, khác với những nhà hàng nằm ở mặt đường, có chỗ đỗ xe máy, ô tô thoải mái thì quán ăn trên lại nằm trong một con hẻm chật đến nỗi có chỗ hai xe máy đi ngược chiều không tránh nổi nhau, phải nghiêng xe thì mới đi được.

Phần không gian bên trong quán được trang trí với phong cách lạ, đậm chất làng quê Bắc bộ. Ở mỗi tầng của quán ăn lại trang trí và phối hợp với một phong cách khác nhau như ao cá, chòi, giếng nước...

Theo tiết lộ của chủ quán trên tờ Vietnamnet, doanh thu của nhà hàng của anh có doanh số rất ấn tượng.

Trung bình, mỗi ngày, quán có doanh thu hơn 100 triệu đồng. Nhu vậy một tháng, doanh thu của quán là trên 3 tỷ và một năm quán ăn này mang về cho ông chủ 40 tỷ đồng. Điều đặc biệt là quán ăn này ngày nào cũng từ chối khách vì quá tải. Được biết, ông chủ của quán ăn vừa xây thêm tầng 4 với sức chứa 100 khách. Tuy nhiên, sức chứa trên vẫn là không đủ khiến ông chủ phải đầu tư thêm một địa điểm khác với sức chứa khoảng 2000 khách hàng.

Bán xôi mua nhà bạc tỷ

Những gánh xôi rong bên vỉa hè cũng khiến nhiều người bất ngờ khi biết doanh thu hàng tháng của nó không kém cạnh so với những nhà hàng sang trọng. Trên tờ Trí thức trẻ đưa tin, một quán xôi nằm trên đường Vũ Tùng, ngay mép chợ Bà Chiểu (Bình Thạnh, TP HCM) có mức doanh thu lên đến 15 triệu đồng/ngày. Được biết, chủ quán là chị Lê Thị Kim Hoàng (47 tuổi, ngụ phường 12, quận Bình Thạnh.  Mỗi đêm, quán xôi của chị  bán ra hơn 100 kg gạo nếp, gần 40 kg thịt gà và 20 kg thịt heo. Đồng thời, số tiền mà chị thu về mỗi đêm là gần 15 triệu đồng/ ngày, như vậy một tháng, số tiền mà chị thu được cũng xấp xỉ 450 triệu đồng.

Quán xôi cụ Kiệm. Nguồn: Internet

Nối tiếng nhất là quán xôi vỉa hè của cụ Kiệm nằm trên đường Pasteur giao với Lê Thánh Tôn (Q.1, TP.HCM). Chỉ với giá 10.000 đồng một gói xôi, nhưng cụ đã nuôi được 10 người con trưởng thành và mua được căn nhà bạc tỷ trên đường Trần Quang Diệu, phường 14, Q.3, TP.HCM khiến nhiều người bái phục.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news