Tin mới

Giật mình với giọng hát của Andrea

Thứ sáu, 10/01/2014, 10:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Andrea chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn clip cô hát karaoke\ncùng bạn bè. Đã không ít người ngạc nhiên khi nghe giọng hát cũng như\ncách biểu cảm của mẫu Tây Andrea.

(Tinmoi.vn) Andrea chia sẻ trên trang cá nhân của mình một đoạn clip cô hát karaoke cùng bạn bè. Đã không ít người ngạc nhiên khi nghe giọng hát cũng như cách biểu cảm của mẫu Tây Andrea.

Trong clip, Andrea tự tin thể hiện hát ca khúc "Sao ta lặng im" gắn với tên tuổi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Chia sẻ về đoạn clip này, Andrea viết: "Phiêu. Như đúng rồi ý!".

Giật mình với giọng hát của Andrea

Có lẽ sẽ không còn mới mẻ và thú vị nữa nếu nhắc đến chuyện chụp ảnh khoe thân hay phát ngôn gây shock của nàng “mẫu Tây”. Thế nhưng nhìn lại, dù chỉ mới bước sang tuổi 18 nhưng chuyện tình cảm của Andrea đã nhiều lần gây “bão” với teen Việt. Quả không ngoa khi gọi Andrea là “hot girl của những scandal tình ái”.

Dù các hot girl khác có công khai người yêu hay không thì chuyện tình cảm của họ vẫn chưa bao giờ thu hút sự quan tâm của khán giả hay truyền thông bằng Andrea, từ những chuyện nhỏ nhất cho tới những scandal ầm ĩ. Cùng nhìn lại chuyện tình yêu nhiều “sóng gió” của cô nàng trong vòng gần 2 năm trở lại đây.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news