Tin mới

Giật mình với những kiểu chia tay "khó hiểu" của giới trẻ

Thứ ba, 30/06/2015, 16:03 (GMT+7)

Xin giấy xét nghiệm vô sinh, đòi lại quà… là những kiểu chia tay tình yêu của các bạn trẻ khiến nhiều người giật mình.

Xin giấy xét nghiệm vô sinh, đòi lại quà… là những kiểu chia tay tình yêu của các bạn trẻ khiến nhiều người giật mình.

Cùng với sự phát triển của mạng xã hội internet thì con người cũng được tiếp cận với nhiều luồng thông tin hơn, bên cạnh những thông tin hữu ích còn có những tin tức mang tính chất giải trí, tham khảo nhưng cũng làm cho người đọc giật mình thon thót. Trong đó có thể kể đến những vụ chia tay “khó hiểu” của các cặp đôi. 

Xin giấy xét nghiệm vô sinh để chia tay 

Mới đây, một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội, muốn nhờ người làm giấy xét nghiệm vô sinh để chia tay bạn gái có đoạn:

Giật mình với những kiểu chia tay

Status của chàng trai này gây tranh cãi gay gắt.

“Cần nhờ các chuyên gia giúp em đây. Nếu thành công, em sẽ hậu tạ bác nào cái thẻ điện thoại. Chẳng là em muốn chia tay với gấu. Bác nào có thể vào Google cái bản chứng nhận bị vô sinh rồi sửa thành tên em được không ạ". 

Đoạn status này của chàng trai khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây tranh cãi gay gắt về cách hành xử của nam thanh niên này với bạn gái, đa số cư dân mạng đều không tán thành với hành động của chàng trai.

Đòi tiền chụp ảnh kỷ niệm sau khi chia tay 

Một câu chuyện bi hài hậu chia tay khác được cô gái chia sẻ cũng từng khiến dân mạng giật mình. 

Cô gái chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng, khi còn yêu nhau, anh chàng thường rủ cô đi chụp ảnh làm kỷ niệm, nhưng lúc chia tay lại quay ra đòi tiền chụp.

 

“Xin chào bạn photographer. Đàn ông con trai ăn cái gì mà đàn bà quá vậy bạn? Yêu nhau rủ nhau đi chụp đến lúc chia tay quay ra đòi tiền chụp à? Cầm tiền của người khác để người ta đòi mỏi miệng không trả, phải để...lên tiếng mới chịu trả? Chửi nhau chửi không lại xong quay ra kêu người ta là...? Xấu người xấu cả nết! Sống lại đi bạn, sống lỗi quá”.

Dòng status của cô gái cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng với những ý kiến trái chiều nhau. 

Tố cáo bạn trai đòi 700 ngàn đồng sau một năm chia tay

Cũng giống như những trường hợp trêm, cô gái có tên M.M, khiến cộng đồng mạng chú ý, khi chia sẻ những thông tin, kèm hình ảnh tố cáo bạn trai cũ đã đòi lại 700.000 đồng, sau khi cả hai chia tay hơn một năm.

M.M viết: "Gần 3 năm yêu nhau là cái quãng thời gian người đàn ông này chẳng có gì trong tay cả. Tiền đi ăn đi chơi hầu như đều là tiền mình đi dạy thêm, làm đêm làm hôm ở tổng đài mà có. Đến cả tiền học mẹ anh ta không đóng đúng kì hạn, bị phạt 1,5 triệu mình cũng đóng cho. 

Quần áo giày dép đến bây giờ đẹp mã lên bục giảng đứng trước bao nhiêu sinh viên nữ ngưỡng mộ, nói chẳng ngoa chứ hầu như đều là mình đi chọn và có cái thì bỏ tiền ra mua tặng, lấy đủ mọi lý do để tặng, vì thật ra lúc đấy anh ta chả có lấy một xu. Mẹ mình kỹ tính, nhìn đàn ông thường đánh giá qua đôi giày và áo khoác, mẹ chê anh ăn ở cẩu thả, vì thế mình nhịn ăn nhịn tiêu sắm giầy, mua áo khoác hơn 1 triệu. 

Chưa bao giờ những điều này mình phải đem ra nói với ai, cũng chưa hề một lần hối tiếc, cho đến khi tối nay nhận được cái tin nhắn này. Nói bậy chứ... nhớ nổi nợ 700.000 đồng tiền gì luôn". 

Những chia sẻ của M.M cũng đã nhận được nhiều ý kiến bàn luận của dân mạng, trong đó nhiều ý kiến cho rằng chàng trai đòi tiền như vậy là không đáng mặt nam nhi. 

Trên đây mới chỉ là ba trong số rất nhiều những trường hợp “chia tay đòi quà” của một bộ phận các cặp đôi khi yêu nhau. Có thể khi yêu nhau không hợp nhau dẫn đến chia tay, nhưng đòi lại những thứ quá nhỏ hoặc lặt vặt và được đăng tải công khai trên mạng xã hội đã khiến cho dư luận “dậy sóng”, thậm chí có những bình phẩm không hay.

Bởi vậy, khi yêu nhau các cặp đôi cần hết sức tỉnh táo để tránh xảy ra các tình huống đáng tiếc. 

Lan Anh (T/h)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news