Tin mới

Giật mình với pha rượt đuổi giữa xe buýt với container giữa phố Sài Gòn

Thứ tư, 10/01/2018, 14:45 (GMT+7)

Do xảy ra va chạm giữa xe buýt và xe container khiến 2 tài xế không thỏa thuận được đã cự cãi nhau. Xe buýt đã rượt đuổi container gây náo loạn giữa phố.

Do xảy ra va chạm giữa xe buýt và xe container khiến 2 tài xế không thỏa thuận được đã cự cãi nhau. Xe buýt đã rượt đuổi container gây náo loạn giữa phố.

Theo thông tin ban đầu 6h30 sáng nay, xe buýt số 99 chở hơn chục hành khách lưu thông trên Quốc lộ 1, hướng từ cầu vượt Trạm 2 về cầu vượt Linh Xuân, khi đến trước cổng trường Đại học Nông Lâm TP.HCM (phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe container chạy cùng chiều.

Xe buýt và container tông nhau dính chặt trên quốc lộ 1

Sau va chạm, phần kính của xe buýt bị vỡ. Tài xế container chịu bồi thường thiệt hại, tuy nhiên chỉ ở mức thấp nên tài xế xe buýt không đồng ý.

Sau cự cãi, tài xế xe container lái phương tiện bỏ đi. Ngay lập tức tài xế xe buýt cũng phóng phương tiện đuổi theo. Cuộc đua tốc độ kéo dài khoảng 500m thì xe buýt vượt lên, tài xế bật xi nhan qua phải yêu cầu xe container dừng lại để giải quyết thì bị phương tiện này húc vào hông xe. Sự việc khiến người đi đường một phen kinh hoàng.

Hiện trường vụ tai nạn

Tại hiện trường, cả hai xe dính nhau giữa đường, hư hỏng nặng. Cả hai tài xế tiếp tục khẩu chiến buộc lực lượng chức năng có mặt để giải quyết. Vụ việc khiến người đi đường một phen thót tim. May mắn, tất cả hành khách trên xe buýt đã xuống và sang xe khác trước đó nên không có ai bị thương.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news