Tin mới

Giật mình với thông báo 'Đêm nay tao chết nè' trước 4 giờ tử nạn của cô gái Bến Tre

Thứ năm, 21/03/2019, 14:18 (GMT+7)

Nhiều người là bạn bè của cô gái vô cùng hoang mang trước thông báo "đêm nay tao chế nè' của bạn mình, nhưng không ngờ sau đó cô gái này tử nạn thật vì TNGT.

Có lẽ rất nhiều câu chuyện những người tử vong trước khi chết viết status thông báo hay nói điềm gỡ đều khiến dân mạng vô cùng hoang mang.Mới đây một tài khoản có tên H.T.K.E, cô gái 25 tuổi ở xã Tân Thủy, tỉnh Bến Tre cũng đã đăng tải 1 status liên quan đến cái chết trên trang Facebook cá nhân, nhưng sau đó chính người này lại tử nạn trong 1 vụ TNGT càng khiến người quen rợn tóc gáy.

4 tiếng trước khi tử nạn, cô gái Bến Tre 25 tuổi đăng status: “Đêm nay tao chế nè"

Cụ thể, lúc 15h39 chiều 19/3, H.T.K.E bất ngờ đăng status: “Đêm nay tao chế nè. Ai thương tao, xuống đốt nhang được rồi” khiến bạn bè hoang mang và vào hỏi thăm.

Trước thời điểm viết status này 1 tiếng rưỡi, cô gái K.E vẫn ngồi nhậu vui vẻ với bạn và còn livestream trên Facebook cá nhân. Bạn bè của cô đều cho rằng status đó chỉ mang tính đùa giỡn, không thể ngờ được rằng lại trở thành sự thật như điềm báo trước.

1 ngày trước khi tử nạn, H.T.K.E chia sẻ: "Không thở nổi nữa" và "Muốn ngủ luôn, không dậy quá. Mở mắt ra thấy toàn chuyện không vui". Có thể cô gái Bến Tre gặp nhiều chuyện buồn trong cuộc sống nên hay viết vu vơ trên Facebook.

H.T.K.E viết status chết chóc trước khi tử nạn.

Một người chị của H.T.K.E đã bình luận ngay trên trang cá nhân của cô gái này về lý do cái chết của người em thân thiết. “Em ấy té xuống còn bị xe máy cày cán qua nữa mọi người ơi. Gia đình em ấy cũng khó khăn. Anh chị em nào có lòng hảo tâm xin giúp gia đình em nó với. Tiền hòm và mai táng tất cả là 18 triệu, người ta cho thiếu. Không biết đám ma xong rồi có đủ trả không? Thương lắm mọi người ơi. Yên nghỉ nhé con! A di đà phật, cầu cho con sớm siêu thoát”.

Nhiều bạn bè vào Facebook để lại lời thương tiếc và cầu chúc H.T.K.E an nghỉ nơi chín suối.
Đây có lẽ không phải trường hợp đầu tiên dân mạng phải hoang mang trước status thông báo cái chết.

Gia đình không đủ tiền làm đám ma cho H.T.K.E.

Tối 9/1/2019, P.T.K.N bị Tai nạn giao thông trên đoạn đường dẫn vào cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và tử vong tại chỗ. Điều gây rùng mình là trước khi tử nạn, cô gái Quảng Ngãi 15 tuổi liên tục chia sẻ ảnh bia mộ, quan tài và còn ước được nằm xuống đó.

Trước khi tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân chiều 8/1/2019, Vũ Thị Thảo – nữ sinh trường Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Kiên Giang từng đăng status liên quan đến chuyện 'ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối'.

“Ngoảnh đi ngoảnh lại tuổi trẻ rồi sẽ dần qua đi, hoài bão thanh xuân trong ta một ngày sẽ trở thành hàng xa xỉ. Liệu rằng khi đó, ta có tự hỏi suốt bao năm qua, đâu là những thứ mà ta theo đuổi, hay là nhận ra ngồi nhầm chuyến xe cuộc đời khi đã gần bến cuối”;

Hồi tháng 7/2017, nam thanh niên Bình Dương đăng status về cái chết, sau đó bị té xe máy dập phổi, máu tụ não và nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Trước khi bị Cường Sấm chém lìa đầu ở huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc tối 3.7.2017, anh Nguyễn Minh Toàn cho biết từng bị doạ cắt đầu và đăng status liên quan đến cái chết.

Trường hợp khác là Trần Nguyễn Anh Phúc (21 tuổi), nam sinh viên năm 3 của trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng. Trước khi bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao đâm tử vong ngay trước cửa nhà khuya 17.1, Trần Nguyễn Anh Phúc đăng status về cái chết gây ám ảnh người đọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news