Tin mới

Giật mình với thú vui trao đổi "phi công" của các quý bà đang độ hồi xuân

Thứ bảy, 19/07/2014, 15:39 (GMT+7)

Nhắm thỏa mãn nhu cầu của tuổi hồi xuân, nhiều quý bà lập thành nhóm hội để trao đổi "phi công" để tìm sự mới lạ. “Ngựa chiến” thì được giữ lại, còn những “chiến binh” bại trận bị gạt ra khỏi cuộc chơi.

 

 

Nhắm thỏa mãn nhu cầu của tuổi hồi xuân, nhiều quý bà lập thành nhóm hội để trao đổi "phi công" để tìm sự mới lạ. “Ngựa chiến” thì được giữ lại, còn những “chiến binh” bại trận bị gạt ra khỏi cuộc chơi.

Kỳ 1: Những cuộc đi "săn"... dưới ánh đèn màu của quý bà Sài thành

Hám trao đổi phi công, nhiều kẻ đi săn ngã ngựa

Rượu vào lời ra, Hải “gãi” (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) nghiến răng chửi thề kể lại việc bị tình nhân già vứt cục tiền vào mặt và gạt ra khỏi cuộc chơi. Hải cho biết, trước đây qua những lần lui tới chốn đèn mờ, gã cặp với một “chuyên cơ” xấp xỉ tuổi mẹ mình.

Qua thời gian bị vắt kiệt sức, nhận thấy Hải không còn được như mong đợi, quý bà này đưa Hải cùng một số “phi công” khác vào ma trận mới, xem Hải như món hàng trao đổi với bạn bè… Sau những tháng ngày vùi thân trong nhục dục, tay chơi này bị kiệt sức nằm viện cả tuần và mắc phải căn bệnh yếu sinh lý vì quá lạm dụng thuốc kích thích… 

               

Chốn đèn mờ là cánh cửa đưa quý bà và trai trẻ đến với nhau.

Cũng như Hải, Nhu “mu” (24 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM), được gắn biệt danh là “kẻ chiến bại” trong chốn tình trường. Nhu còn được đám choai choai chuyên đi săn gái nhà lành suy tôn là cao thủ có số má với những phi vụ lừa tình các mỹ nhân ở tuổi trăng tròn.

Nhìn bề ngoài của Nhu, phải công nhận, trời phú cho tay chơi này gương mặt quá điển trai, chiều cao lý tưởng và tài ăn nói lém lỉnh nên chuyện nhiều mỹ nhân chết mê chết mệt với gã là điều dễ hiểu. Trong một lần lân la tìm đến chốn dành riêng cho quý bà luống tuổi ở quận 1, TP.HCM uống rượu, Nhu lọt vào mắt xanh một “máy bay” thuộc hàng đại gia đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn.

Không để tình già thất vọng, bao nhiêu chiến tích kinh nghiệm Nhu đều đem ra phục vụ để tình nhân hài lòng, đổi lại, Nhu được bà này chăm sóc từng li từng tí.

Gần 4 tháng ở chung, được ăn ngon mặc đẹp nhưng dính vào trò phục vụ nhiều người cùng lúc, Nhu bị kiệt sức phải đi cấp cứu. Nằm trên giường bệnh, nhìn mẹ già đút từng thìa cháo, Nhu mới tỉnh ngộ, biết mình chỉ là vật mua vui trong cuộc chơi tình ái của đám quý bà đổ đốn.

Dám "bắt cá hai tay", "phi công" bị đánh ghen tơi tả

Những cuộc hẹn hò, qua lại giữa các Cặp đôi đũa lệch chỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu về tình, tiền. Một việc xảy ra cách đây đã hơn 2 tháng nhưng nhiều “thợ săn” ở sàn nhảy S. quận 10 vẫn còn xì xầm bàn tán về chuyện tên Bảo “cháy” (20 tuổi) quê Phú Yên, hiện sinh viên năm 3 Trường Đại học Kinh tế TP.HCM bị người tình già Đánh ghen dã man ngay dưới sàn nhảy.

              

 Dưới sàn nhảy này, gã trai bao Bảo "cháy" từng bị tình già đánh ghen, lột sạch nữ trang, quần áo hàng hiệu

Những ngày cuối tuần, Bảo cùng quý bà tên Thảo (43 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) tình tứ trên chiếc siêu xe Jaguar XJL mới coóng đến sàn nhảy nhót. Từ ngày lọt vào mắt người tình già đại gia, Bảo được cung cấp tiền bạc tiêu xài thỏa thuê. Thấy việc đào mỏ dễ dàng, Bảo tiếp tục lân la đến các tụ điểm ăn chơi về đêm ở quận 5 và hẹn hò với một quý bà khác.

Phát hiện “hàng độc quyền” của mình sa ngã vào tay kẻ khác, bà Thảo thuê thám tử theo dõi rồi đến tận sàn nhảy dằn mặt đối thủ và “trừng trị” người tình trẻ bằng cách tát liên tục vào mặt Bảo. Dưới ánh đèn chớp nháy, từng món đồ trang sức đắt tiền Bảo đeo trên người bị bà Thảo lệnh cho đàn em lột sạch, ngay cả chiếc quần Jean hàng hiệu Bảo đang bận cũng bị bà này đích thân dùng kéo cắt nham nhở…

Mới nghe qua, "kép" của quý bà nạ dòng ở nhà lầu, lái xe hơi đi dạo mát khiến nhiều người bỡ ngỡ, nhưng đó là chuyện rất đỗi bình thường. Để khai thác điểm yếu của quý bà, đám trai bao dựng lên kịch bản moi tiền rất chuyên nghiệp.

Trước khi đến chốn đèn mờ, những gã trai tơ đi học nhảy, khiêu vũ… đến mức điêu luyện. Bởi vì nhảy đẹp là vũ khí hàng đầu để chinh phục đám quý bà. "Con mồi" của các gã trai bao thường là những quý bà hồi xuân kém nhan sắc.

Ngày tàn...

Khi đã ưng ý “chọn mặt gửi tình”, nhiều quý bà không ngại vung tiền chu cấp cho "kép trẻ" tiêu xài. Nhiều bà đầm già còn chiều chuộng người tình trẻ đến mức thuê ô tô, nhà lầu sang trọng để dễ bề hẹn hò, làm chốn ăn chơi hưởng lạc. Đến khi chồng con phát hiện, sự thật bị phơi bày, nhiều gia đình quý bà rơi vào cảnh tán gia bại sản, nhân cách lụi tàn, lương tâm bị hủy hoại, bạn bè hàng xóm dị nghị cười chê, nhiều bà phải tìm đến cái chết để rửa sạch tiếng đời.

Những ngày qua, người dân ở KP3 thuộc một phường ở quận Tân Bình không ngớt bàn tán về việc bà My (56 tuổi) bị chồng theo dõi bắt tại trận khi đang “mây mưa” với tình trẻ trong căn nhà mà bà bỏ tiền thuê riêng cho gã “phi công” này. Vợ chồng bà My là nhân viên công chức về hưu, hiện có 3 đứa con đang định cư ở nước ngoài, mỗi tháng các con gửi nhiều tiền về cho cha mẹ an dưỡng tuổi già.

Có tiền mà thời gian lại nhàn rỗi, bà My tìm tới sàn nhảy để mong kéo lại thời son trẻ. Sau những đêm nhảy nhót, say khướt men nồng, bà đã ngã vào vòng tay của gã “trai bao” mặt búng ra sữa. Cứ thế tiền bạc của con gửi về cùng tiền lương hưu hai vợ chồng mỗi tháng thi nhau chui vào túi người tình. Đến khi ông chồng tội nghiệp bắt quả tang thì bà mới thú thật là còn vay, mượn bạn bè gần 200 triệu đồng nữa để nuôi nhân tình.

Không chỉ riêng bà My, mà khi sự thật được phơi bày, nhiều quý bà đến đường cùng đã tìm đến cái chết để rửa sạch tiếng đời. Vợ chồng ông Nguyễn Văn Chúc (58 tuổi), sống ngụ cư trên ghe gỗ gần cầu Bình Lợi 1 từng cứu, vớt hàng trăm người nhảy cầu tự tử, trong đó không ít phụ nữ liên quan tới tình tiền.

Tháng 5 vừa qua, trong lúc đi giăng lưới về, ông nghe những người tham gia giao thông trên cầu Bình Lợi 1 truy hô: “Cứu…cứu… có người nhảy cầu tự tử”, ngay lập tức ông cho ghe máy lao đến và vớt được người phụ nữ độ ngoài 40 tuổi. Sau khi được bà Hinh (vợ ông Chúc) đưa quần áo mặc tạm, người phụ nữ này rưng rức ôm mặt khóc, bà cho biết bà sống ở quận 3, TP.HCM, chồng bà vốn là kĩ sư xây dựng, trong lúc khảo sát thi công công trình bị té chấn thương cột sống dẫn đến bị liệt cả người. Do thiếu thốn tình cảm nên bà cặp với cậu hàng xóm nhỏ hơn 10 tuổi để giải quyết nhu cầu. Khi gia đình phát hiện ra thì cái thai gần 3 tháng đang tượng hình, dị nghị cười chê từ bà con hàng xóm, bế tắc nên bà tìm đến cái chết để rửa nhục.

Theo Kênh 14

Xem thêm video trên Tin Mới: Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Giám khảo bị thí sinh Thanh Hoá "làm khó"

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014: Giám khảo bị thí sinh Thanh Hoá "làm khó"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news