Tin mới

Giấu bé gái vào hành lý để mang lên máy bay

Thứ tư, 16/03/2016, 15:38 (GMT+7)

Một người phụ nữ Pháp đã bị phát hiện giấu một em bé bên trong hành lý xách tay của mình để lén mang lên máy bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Pháp.

Một người phụ nữ Pháp đã bị phát hiện giấu một em bé bên trong hành lý xách tay của mình để lén mang lên máy bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Pháp.

Daily Mail đưa tin cho biết, sự việc bị phát hiện khi máy bay của hãng hàng không Air France đã cất cánh trên hành trình từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Paris (Pháp) thì một hành khách phát hiện chuyển động bên trong hành lý của người phụ nữ và đã thông báo trực tiếp đến chuyến bay.  

Một người phụ nữ đã giấu bé gái 4 tuổi vào vali để mang lên máy bay. Ảnh: Daily Mail

Các tiếp viên hàng không hết sức ngỡ ngàng khi mở chiếc túi đựng hành lý và phát hiện em bé 4 tuổi đang nằm bên trong. Ngay sau đó, Đại diện của hãng hàng không Air France đã xác nhận vụ việc trên chuyến bay. 

Người phụ nữ này cho biết cô đang trong quá trình nhận nuôi bé gái 4 tuổi người Haiti nhưng gặp phải rắc rối khi tiến hành làm thủ tục để đưa bé gái từ Istanbul trở về Pháp nên đã mua vé máy bay khác và giấu đứa bé bên trong hành lý của mình. 

Các nhà chức trách sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc. Ảnh: Daily Mail

Sau khi qua mặt an ninh tại sân bay mà không bị phát hiện, cô đã mang hành lý có giấu em bé để bên trong máy bay, đặt dưới chân mình và phủ một tấm chăn lên trên. Bí mật bị bại lộ khi đứa trẻ cựa quậy và đòi đi vệ sinh. 

Sau đó, người phụ nữ và bé gái đã được đưa về phía trước của máy bay để tiện cho quá trình giám sát trong thời gian còn lại của chuyến bay. 

Cảnh sát tại Pháp cũng được cảnh báo và đợi sẵn tại sân bay Charles de Gaulle ở thủ đô Paris để đón chuyến bay hạ cánh. 

Phía các nhà chức trách cũng cho biết sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân làm cách nào mà người phụ nữ này có thể qua mặt được hệ thống an ninh để đưa em bé lên máy bay trót lọt. 

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news