Tin mới

Giàu có, quyền lực nhưng bất ngờ thay Lý Nhã Kỳ vẫn làm công việc tay chân này

Chủ nhật, 31/03/2019, 22:56 (GMT+7)

Xinh đẹp, giàu có và quyền lực nhưng sau ánh hào quang, Lý Nhã Kỳ vẫn sống khá giản dị.

Là tên tuổi đáng chú ý của làng giải trí Việt Nam hiện nay, Lý Nhã Kỳ được công chúng biết tới rộng rãi với vai trò là một diễn viên, doanh nhân kiêm Đại sứ du lịch của Việt  Nam (đảm nhiệm vào năm 2012). Cô cũng nổi tiếng nhờ thường xuyên xuất hiện với các bộ váy và trang sức trị giá hàng tỷ đồng tại LHP Cannes.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng nhưng ngoài những bữa tiệc xa hoa và đẳng cấp, Lý Nhã Kỳ lại sống khá giản dị. Nữ diễn viên Mùa hè lạnh tiết lộ món ăn cô yêu thích là món bắp luộc mua vội trên đường từ sân bay về hay món ốc vỉa hè tại Hà Nội.

Lý Nhã Kỳ ngồi xổm ăn món bắp luộc.

Mới đây nhất, người đẹp cũng hào hứng khoe hình ảnh làm vườn sau những ngày bận rộn: "Sau bao nhiêu ngày ấp ủ dự án vườn rau sạch, dâu sạch kiểu organic, hôm nay chính thức cho cả nhà xem hình ảnh vườn rau của Kỳ đây. Teng teng tèng trong hình toàn là dâu sạch và cà chua cũng vô cùng sạch, hệ thống rau được trồng bằng thủy canh đảm bảo độ sạch cũng như tươi ngon nhất cho rau".

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng hài hước khuyên fans không nên đòi ăn dâu của cô: "Không đòi ăn dâu nha vì không đủ Kỳ ăn nữa đó, đừng có nhắn tin đòi dâu tui nghen. Chúc cả nhà một ngày chủ nhật vui vẻ nhé".

Lý Nhã Kỳ tự tay làm vườn, hái những trái dâu sạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news