Tin mới

Giấu con gái đến cùng, Nhã Phương, Thủy Tiên hành xử ra sao?

Thứ sáu, 05/04/2019, 07:57 (GMT+7)

Nhã Phương và Thủy Tiên đã có những cách ứng xử thông minh khi bị dư luận quan tâm đặc biệt đến con gái.

Nhã Phương, Thủy Tiên là những ngôi sao luôn được truyền thông săn đón. Mọi ngóc ngách đời tư của hai ngôi sao này đều luôn được dư luận để ý.

Đặc biệt, ở Thủy Tiên và Nhã Phương có một điểm chung là quyết giấu con gái đến cùng. Chính vì sự giấu giếm quá kĩ này, đã không có ít ý kiến trái chiều về việc Thủy Tiên, Nhã Phương sử dụng tên tuổi con để pr cho bản thân.

Với Thủy Tiên, cô có một cô con gái kháu khỉnh, tên ở nhà là Bánh Gạo. Con gái Thủy Tiên sinh năm 2013 tuy nhiên đến nay, nữ ca sĩ chưa một lần để lộ mặt con.

Trước những tò mò của dư luận về việc giấu mặt con, bà xã Công Vinh cho biết, cô muốn bé Bánh Gạo được tự do khôn lớn và tự lập trong cuộc sống thay vì để bé trở thành trung tâm của vũ trụ.

Thủy Tiên - Công Vinh quyết giấu con đến cùng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh cho biết thêm: "Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương.

Tôi đã quen với lời dèm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi".


Còn về phía Nhã Phương, theo một số nguồn tin, con gái của cô chỉ mới sinh được vài tháng. Tuy nhiên, đến nay cả Trường Giang và Nhã Phương đều chưa một lần lên tiếng về thông tin đã sinh con. Cặp đôi tuyệt đối giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về con gái.

Khi được đề cập đến vấn đề con cái, Nhã Phương chỉ tìm cách nói vòng vo: "Tôi chấp nhận cùng anh khép lại quá khứ để hướng đến tương lai. Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái".

Mỗi người sẽ có cách giấu con riêng của mình, nhưng có lẽ điểm chung của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh và Trường Giang - Nhã Phương là muốn đem lại sự bình yên cho con gái yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news