Tin mới

Cẩm Ly tiết lộ nỗi sợ giấu kín về em gái tỷ phú Hà Phương suốt nhiều năm qua

Thứ ba, 10/11/2020, 11:11 (GMT+7)

Bỗng một ngày đẹp trời, Cẩm Ly lại tố em gái tỷ phú Hà Phương là "tội đồ" gây ra không ít rắc rối mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết đã có màn song kiếm hợp bích "kể xấu" về ca sĩ tỷ phú Hà Phương.

Theo đó, bà xã Minh Vy và em gái thi nhau "tố" Hà Phương là tội đồ mỗi khi bộ ba xuất hiện trên sân khấu. Cẩm Ly cho biết, cô thường bị vợ của tỷ phú Chính Chu phá rối mỗi khi diễn cũng khiến tiết mục thường bị rối tung lên vì sự một mình một kiểu không theo ai.

Bà xã Chính Chu bị chị gái 'tố' là tội đồ mỗi khi đứng chung sân khấu. Ảnh internet

Chính vì vậy, Cẩm Ly luôn phải dè chừng mỗi khi có dịp đứng chung sân khấu cùng em gái tỷ phú. Bên cạnh đó, giọng ca "Chim trắng mồ côi" cũng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp của ba chị em dành cho nhau không gì có thể ngăn cách được.

>> Xem thêm: Mang nỗi oan khiến Lê Công Tuấn Anh ra đi mãi mãi, tình cũ vẫn âm thầm làm điều không ngờ

Vốn là người tình cảm, Cẩm Ly không bao giờ vì danh lợi mà quên tình quên nghĩa. Cũng giống như bà xã Minh Vy, Hà Phương và Minh Tuyết dù ở xa quê hương nhưng vẫn luôn hướng về gia đình. Mỗi khi có dịp, bà xã Minh Vy vẫn luôn tụ tập cùng các em của mình.

Bộ ba luôn hướng về nhau dù đã có cuộc sống riêng. Ảnh internet

Không giống như hai người em của mình, Cẩm Ly chọn ở lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Một may mắn lớn với nữ ca sĩ chính là gặp được ông xã Minh Vy. Người đàn ông này đã mang lại sự thành công cho Cẩm Ly tạo ra những hit đình đám.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh báo tin vui, chào đón 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Là người kín tiếng, Cẩm Ly ít khi nào chia sẻ về cuộc sống riêng của mình. Nữ ca sĩ hiện đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài năng. Trong khi đó, hai người em gái của nữ ca sĩ cũng có cuộc sống xa hoa bên xứ người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news