Tin mới

Hoàng Thùy Linh báo tin vui, chào đón 'đứa con tinh thần' sau bao ngày ấp ủ

Thứ ba, 10/11/2020, 08:33 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc chia sẻ về "đứa con" sau bao lâu ấp ủ "thai nghén" nay đã "trưởng thành" hậu ồn ào sự cố với bạn trai cũ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh hạnh phúc công khai "đứa con tinh thần" nay đã "đủ lông đủ cánh" chuẩn bị chinh chiến khắp các mặt trận. "Đứa con" mà Hoàng Thùy Linh công khai ở đây chính là dự án điện ảnh mà nữ ca sĩ đảm nhận vai chính sắp ra rạp. Trong đó, nữ ca sĩ cũng vào vai một người mẹ đầy ám ảnh.

Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khi đứa con tinh thần đã đến ngày được công khai. Ảnh internet

Đây là dự án mà giọng ca gốc Hà Nội dồn mọi tâm huyết, gác lại mọi công việc để đầu tư một cách chỉn chu nhất. Hoàng Thùy Linh tiết lộ vào ngày 11/11, sẽ chính thức công khai "đứa con" của mình sau bao ngày chờ đợi khiến fan không khỏi hồi hộp.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Hoàng Thùy Linh đã có một sự hồi sinh vô cùng mạnh mẽ và thành công sau khi tưởng như rơi xuống tận cùng của sự khinh bỉ. Mọi sự bắt nguồn từ đoạn clip với người bạn trai cũ khi giọng ca "Bánh trôi nước" đang ở độ tuổi 18.

Hình ảnh của nữ ca sĩ khi vào vai người mẹ. Ảnh internet

Mọi thứ như sụp đổ trước mắt khi đoạn clip được tung ra. Hình ảnh một cô gái với vẻ đẹp trong trẻo, ngây thơ bỗng như trở thành tội đồ, bị lên án, chửi bới. Khi đó, Hoàng Thùy Linh phải tạm dừng sự nghiệp, "ở ẩn" suốt nhiều năm để dư luận lắng xuống.

Sau nhiều năm sống trong nỗi cô đơn, tủi hờn, Hoàng Thùy Linh đã tái xuất với một diện mạo hoàn toàn khác, sắc sảo hơn, tự tin hơn. Không chỉ liên tục cho ra mắt các bản hit, nữ ca sĩ còn thử sức với lĩnh vực điện ảnh. Như một cơ duyên, Hoàng Thùy Linh lại dễ dàng chinh phục được những khán giả khó tính qua màn ảnh với lối diễn xuất tự nhiên của mình.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Sau sự cố, Hoàng Thùy Linh cũng sống khép mình hơn trong chuyện tình cảm. Đổ vỡ với mối tình bí mật cùng Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh bị dính tin đồn hẹn hò Gil Lê. Bị cư dân mạng khui ra nhiều bằng chứng ở chung với nhau nhưng cặp đôi chưa một lần lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news