Tin mới

Giấu kín như bưng, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ bị mẹ ruột lộ thời gian kết hôn

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:37 (GMT+7)

Cuộc trò chuyện của Ninh Dương Lan Ngọc với mẹ ruột được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của nhiều người.

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà cô cũng rất thành công trong sự nghiệp. Đây được đánh giá là ngôi sao đang lên trong làng giải trí.

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên rất thành công ở tuổi 30.

Tuy nhiên, đến giờ Ninh Dương Lan Ngọc vẫn chưa công khai bất cứ người yêu nào dù đã bước sang tuổi 30. Người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Chi Dân nhưng cả hai đều phủ nhận khiến ai cũng hoang mang.

Dù liên tục bị đồn hẹn hò với Chi Dân nhưng cả hai đều phủ nhận.

Dường như thấy cô quá im lặng với chuyện tình cảm, mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc sốt ruột nhắn tin bàn về chuyện đám cưới tiện thể nhắc luôn chuyện con gái lấy chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải đoạn tin nhắn với mẹ ruột thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh internet

Trong đoạn tin nhắn này, mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc kể chuyện đi ăn cưới  bị mọi người hỏi xem con gái bao giờ lấy chồng, cô nàng đã tò mò không biết thái độ của mẹ đối với việc con gái chưa lấy chồng như thế nào.

Đoạn chat giữa Ninh Dương Lan Ngọc và mẹ ruột. Ảnh internet

Bất ngờ, mẹ Ninh Dương Lan Ngọc đã trả lời rằng bà nói với bạn là cuối năm nay con gái mình sẽ lấy chồng. Trước câu trả lời của mẹ, Ninh Dương Lan Ngọc không có bất cứ động thái nào hỏi lại mà chỉ xin tiền mẹ mình để làm đám cưới. Lập tức, mẹ nữ diễn viên "Cua lại bụng bầu" chuyển tiền mà nhắn con gái nhớ lấy chồng.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mẹ trẻ trung, xinh đẹp.

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự hài hước trong cuộc trò chuyện này của hai mẹ con Ninh Dương Lan Ngọc. Cũng có không ít người mong nàng "Ngọc nữ" nhanh chóng kết hôn để phụ huynh được an tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news