Tin mới

Giàu như Nathan Lee: Mua nhà 6 tỷ rồi bỏ không suốt 1 năm

Thứ sáu, 19/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế nhưng nam ca sĩ không ở và cũng không cho thuê lại.

Ca sĩ Nathan Lee từng khiến không ít người ngưỡng mộ về gia thế khủng cũng như khả năng kinh doanh của bản thân. Mới đây, nam ca sĩ cho biết, anh đang sở hữu một căn hộ có giá hơn 6 tỷ đồng nhưng bị anh “bỏ không” suốt một năm qua.

Nathan Lee tiết lộ, căn hộ cao cấp này được anh đặt mua từ năm ngoái, với mục đích ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Phillippines tại giải AFF Cup 2018.

"Thời điểm đó, tôi từng tuyên bố sẽ mua nhà để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển và chỉ vài ngày sau, tôi đã tậu thêm cho mình một căn hộ đẹp, nằm ngay trung tâm thành phố như lời đã hứa”, Nathan Lee viết.

Căn hộ 6 tỷ mà Nathan Lee mua rồi bỏ không suốt 1 năm.

Được biết, căn hộ có diện tích hơn 90m2, bao gồm 2 phòng tắm, 2 phòng ngủ, một phòng khách thoáng mát, rộng rãi với view nhìn ra sông Sài Gòn. Căn hộ của Nathan Lee được trang bị nội thất cao cấp, hiện đại và tinh tế. Trợ lý của chàng ca sĩ tiết lộ anh chỉ đặt chân đến căn hộ này đúng một lần sau khi mua vào năm ngoái, nam ca sĩ cũng từ chối cho thuê lại dù có thể kiếm thêm vài trăm triệu sau khi mua.

Hiện Nathan Lee đang sống tại một căn villa trị giá 2 triệu USDngay giữa trung tâm thành phố và cũng vừa sắm một căn villa mới. Thời gian này, ngoài những dự án nghệ thuật, Nathan Lee cho biết anh rất mong chuỗi khách sạn, quán bar của riêng mình sớm được hoàn thiện cho năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news