Tin mới

Giàu như Quyền Linh, khoe hai tay hai miếng vàng khiến fan trầm trồ

Thứ ba, 04/02/2020, 09:11 (GMT+7)

MC Quyền Linh tươi rói khoe hai tay cầm hai miếng vàng dịp đầu năm mua lấy may khiến fan trầm trồ.

Mới đây, MC Quyền Linh hào hứng chia sẻ đã mua được vàng trong ngày Vía Thần Tài. Nam MC phóng khoáng mua hẳn hai miếng khiến fan trầm trồ.

Quyền Linh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Ở những năm thập niên 90, anh là một nam diễn viên đắt show nhất nhì khi đó. Sau một thời gian, Quyền Linh hạn chế tham gia đóng phim mà chuyển sang làm MC.

Quyền Linh sung sướng khi mua được vàng ngày Vía Thần Tài. Ảnh internet

Ông xã Dạ Thảo nổi tiếng là một đại gia ngầm trong showbiz. Anh được mệnh danh là MC triệu đô trong showbiz Việt. Hiện tại, Quyền Linh cùng gia đình sống trong căn biệt thự ở quận 7, TP. HCM với giá trị triệu đô.

Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng Quyền Linh lại có một cuộc sống vô cùng giản dị. Nam MC hiếm khi nào diện hàng hiệu mà chỉ trung thành với những bộ đồ tối giản nhất. Nhắc đến Quyền Linh sẽ thiếu sót nếu không nhắc tới bộ sưu tập dép tổ ong.

Bên ngoài căn biệt thự của Hoài Linh. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Quyền Linh cũng là sao Việt miệt mài bao năm với công việc thiện nguyện. Nam MC nhiều lần bỏ tiền túi của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khiến khán giả xúc động.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh. Ảnh internet

Thành công trong sự nghiệp, Quyền Linh cũng là một ông chồng lý tưởng. Anh thường dành cho bà xã những lời ngọt ngào trên trang cá nhân. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Quyền Linh bên hai cô con gái nhỏ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news