Tin mới

Giàu như Trấn Thành, ôm cả sấp tiền mệnh giá 500k để đi từ thiện

Thứ năm, 22/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Trấn Thành khiến đồng nghiệp, khán giả choáng váng khi "chơi lớn" ôm cả sấp tiền mệnh giá 500k đi phân phát từ thiện.

Trấn Thành xưa nay nổi tiếng là nam danh hài chăm chỉ làm Từ thiện nhất nhì làng giải trí Việt. Tuy nhiên, việc ôm cả sấp tiền mệnh giá 500k đi phân phát thì chưa bao giờ thấy trong showbiz. Và Trấn Thành đã là người đầu tiên làm điều này.

Ông xã Hari Won ôm cả ba lô tiền khi tham gia chương trình "Hát mãi ước mơ" để làm từ thiện. Trong chương trình, Trân Thành đã rút ra cọc tiền 5 triệu để tặng hoàn cảnh khó khăn là chị Ngô Thị Thừa.

Thấy Trấn Thành mang theo nhiều tiền mặt, đồng nghiệp thay nhau hỏi mượn để đi làm từ thiện. Ông xã Hari Won không ngần ngại rút những cọc tiền khác cho Võ Hạ Trâm vay.

Hành động của Trấn Thành khiến thiên hạ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ. Độ chịu chi của ông xã Hari Won đúng là số 1 trong showbiz, hiếm thấy được ai như nam danh hài.

Trấn Thành cầm cả sấp tiền đi từ thiện. Ảnh internet

Trấn Thành hiện đang là ngôi sao đa năng và đắt show hàng đầu showbiz ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, MC, quảng cáo... Mỗi một sự kiện Trấn Thành tham gia phải lên tới trên trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh, tiền ăn ở khách sạn hạng sang...

Với cường độ làm việc liên tục của Trấn Thành, việc anh kiếm được hàng tỷ đồng một tháng là chuyện bình thường. Chính vì vậy, ông xã Hari Won thường xuyên đi làm từ thiện mà không ngại bỏ tiền túi ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news