Tin mới

Nuốt nước mắt vào trong, mẹ Đình Trọng nghẹn ngào tiễn con trai đi phẫu thuật

Thứ hai, 24/06/2019, 10:39 (GMT+7)

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, cô Hương - mẹ của trung vệ Trần Đình Trọng đã lại phải tiễn con trai sang nước ngoài phẫu thuật vì chấn thương.

Vừa qua, Trần Đình Trọng đã lên đường sang Singapore chữa trị chấn thương. Gia đình và bạn gái cũng có mặt ở sân bay để tiễn trung vệ của ĐT Việt Nam lên đường. Đình Trọng cùng người thân có mặt ở sân bay Nội Bài từ sáng 23/6 để chuẩn bị lên đường sang Singapore phẫu thuật dây chằng.

Đìng Trọng có mặt tại sân bay để lên đường sang Singapore phẫu thuật chấn thương dây chằng. Ảnh: Sport5

Không chỉ gia đình, họ hàng, cô bạn gái Trang Heo của Đình Trọng cũng có mặt. Họ đều bùi ngùi trong giây phút chia tay trung vệ của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, cô Nguyễn Thu Hương, mẹ của anh chàng là xúc động hơn cả. Cô Hương dõi theo từng bước chân của con trai, đôi mắt rơm rớm muốn khóc, xen chút lo lắng. Nhưng cô đã kìm nén lại vì không muốn Đình Trọng bận tâm trước khi lên đường.

Gia đình của Đình Trọng có mặt tại sân bay để tiễn trùng vệ này. Ảnh: Sport5

Mẹ Đình Trọng không quên dặn dò con trai những điều cần thiết trước khi chào tạm biệt.Trung vệ sinh năm 1997 cũng tranh thủ trò chuyện với mẹ suốt thời gian chờ chuyến bay. Được biết, đi cùng Đình Trọng sang Singapore là bác sĩ Vũ Thành Luân của Hà Nội FC và cậu em trai Trần Thanh Bình. Thanh Bình được người nhà “gửi gắm” đi cùng Đình Trọng để chăm sóc, trò chuyện với anh. Một số người còn đùa rằng “khéo anh Trọng lại phải chăm lại vì sợ Bình đi lạc”.

Chỉ chưa đầy một năm, cô Hương đã phải 2 lần tiễn Đình Trọng sang nước ngoài để điều trị. Cô cố gắng giấu những giọt nước mắt để con trai không phải sốt ruột, lo lắng. Ảnh: Sport5

Tổng chi phí cho đợt điều trị này của trung vệ sinh năm 1997 lên đến gần một tỷ đồng. Bác sĩ Lim Tan-jee, chuyên gia đầu ngành ở châu Á sẽ là người trực tiếp điều trị cho Đình Trọng. Theo dự kiến, ca phẫu thuật của Đình Trọng sẽ bắt đầu vào ngày 25/6 và anh phải ở lại viện khoảng 5 ngày để theo dõi. Nếu thuận lợi, ngày 30/6 Đình Trọng sẽ lên đường về nước.

Dự kiến Đình Trọng sẽ ở lại Singpore trong vòng một tuần để điều trị trước khi lên đường trở về Việt Nam để bắt đầu quá trình hồi phục. Ảnh: Sport5

Sau khi trở về từ Singapore, Đình Trọng sẽ có thời gian tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young, bạn thân HLV Park Hang Seo ở Trung tâm bóng đá PVF. Như đã đưa tin, Đình Trọng gặp chấn thương trong tình huống truy cản Chevy Walsh trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL hôm 31/5. Trung vệ của ĐT Việt Nam va chạm mạnh xuống đất và phải rời sân bằng cáng trong nước mắt. Chấn thương đứt dây chằng chéo này sẽ khiến Đình Trọng mất khoảng 6 tháng để điều trị, đối diện với nguy cơ bỏ lỡ SEA Games 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đình Trọng