Tin mới

Giàu 'nứt đố đổ vách', Tăng Thanh Hà vẫn để các con chơi món đồ rẻ tiền

Thứ tư, 08/04/2020, 09:25 (GMT+7)

Hành động mới đây của Tăng Thanh Hà với các con của mình trong ngày dịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà vẫn chia sẻ hình ảnh các con vẽ trên bìa carton. Đây là cách sáng tạo mà Tăng Thanh Hà đã dạy cho các con của mình thực hiện khi ở nhà trong mùa dịch.

Tăng Thanh Hà đăng hình ảnh bức tranh con vẽ trên trang cá nhân.

Có thể thấy, dù gia đình giàu "nứt đố đổ vách', cuộc sống giàu sang nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn dạy cho các con của mình biết tiết kiệm từ nhỏ. Hầu hết những hình ảnh cô chụp về con của mình đều để chúng trải nghiệm những điều bình dị nhất. Hà Tăng muốn các nhóc tỳ nhà mình phát triển bình thường như những đứa trẻ khác.

Tăng Thanh Hà được biết đến là "ngọc nữ màn ảnh" Việt. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ cách diễn xuất tự nhiên mà còn là nhan sắc thanh thoát, xinh đẹp. Sau khi cưới doanh nhân Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã lui về phía sau hậu trường để cùng tiếp tục việc kinh doanh với ông xã mình.

Tăng Thanh Hà cùng ông xã của mình

Sau nhiều năm không hoạt động trong showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn được nhiều người theo dõi về cuộc sống sau khi làm dâu hào môn.

Mặc dù làm dâu nhà ‘vua hàng hiệu’, sống trong biệt thự triệu đô nhưng Tăng Thanh Hà không quá cầu kỳ, kiểu cách. Cô vẫn duy trì cuộc sống vô cùng giản dị. NHững món ăn hằng ngày được Tăng Thanh Hà đăng lên trang cá nhân chỉ là những đồ ăn bình dân như các gia đình khác. Bên cạnh đó, dù chỉ là những ảnh hiếm hoi khi chia sẻ về các con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn đăng nhùng điều bình dị, không hào nhoáng, xa hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news