Tin mới

Giấy mời liên hoan giám đốc về hưu được đóng dấu đỏ

Thứ sáu, 07/10/2016, 10:45 (GMT+7)

Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) ký giấy mời, đóng dấu đỏ mời nhiều lãnh đạo tỉnh và huyện đến dự liên hoan giám đốc về hưu.

Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) ký giấy mời, đóng dấu đỏ mời nhiều lãnh đạo tỉnh và huyện đến dự liên hoan giám đốc về hưu.

Theo tin tức được báo Tri Thức Trực Tuyến, Người Lao Động đăng tải, vào đầu tháng 10, nhiều lãnh đạo huyện, các phòng ban, ngành...của huyện Quỳnh Lưu (tỉnh Nghệ An) nhận được giấy mời do ông Đặng Ngọc Thọ, Phó Giám đốc BHXH huyện Quỳnh Lưu, ký, đóng dấu đỏ với nội dung mời tới tham dự "Liên hoan cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Chung nghỉ hưu vào hồi 16h ngày 6/10 tại nhà khách Huyện ủy".

Giấy mới liên hoan giám đốc về hưu được đóng dấu đỏ. Ảnh báo Người Lao Động

Giấy mời ghi rõ, việc phát giấy mời được sự đồng ý của UBND huyện Quỳnh Lưu và BHXH tỉnh Nghệ An. Ngoài ra, giấy mời còn ghi "Sự có mặt của các đồng chí là niềm vinh hạnh lớn của cơ quan chúng tôi. Rất mong được đón tiếp".

Vào chiều tối ngày 6/10, có nhiều người đến dự buổi tiệc liên hoan trên.

Trả lời trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Hồ Văn Thanh, Chánh văn phòng UBND huyện Quỳnh Lưu cho biết: "Chiều nay tôi có đến dự phần công bố quyết định nghỉ hưu của  bà Chung và bổ nhiệm ông Thọ làm Giám đốc Bảo hiểm huyện Quỳnh Lưu. Sau đó tôi bận việc nên về không dự liên hoan được".

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news