Tin mới

Giây phút bị “sốc” của hoa hậu Colombia khi bị gỡ vương miện

Thứ hai, 21/12/2015, 10:26 (GMT+7)

Hoa hậu Colombia đã khóc vì vui mừng khi tên cô được xướng lên trong đêm trung kết, nhưng chỉ sau 2 phút thì chiếc vương miện trên đầu cô đã bị gỡ xuống trao cho người đẹp Philippines.

Hoa hậu Colombia đã khóc vì vui mừng khi tên cô được xướng lên trong đêm chung kết, nhưng chỉ sau 2 phút thì chiếc vương miện trên đầu cô đã bị gỡ xuống trao cho người đẹp Philippines.

Video: hoa hậu Philippines đăng quang trong ngỡ ngàng

[mecloud]nYUjGLPRSX[/mecloud]

Vượng viện trên đầu hoa hậu Clombia bị lấy xuống để trao cho người đẹp Philippin. 

MC kỳ cựu Steve Harley đã thừa nhận mắc sai lầm nghiêm trọng khi công bố danh hiệu hoàn vũ 2015. Steve thông báo, người đẹp Colombia là Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và cô đã được Hoa hậu Hoàn Vũ 2014 - Paula Vega trao vương miện.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau, Steve đã phải nói lời xin lỗi khán giả và giám khảo của chương trình vì nhầm lẫn của mình.

 

Người đẹp Philippines mới là hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia.

 

Bản thân, người đẹp Philippines cũng bất ngờ và sốc trước thông tin này. Phải mất vài phút, cô mới tin đây là sự thật và sải bước trên sân khấu trong vai trò Hoa hậu hoàn vũ 2015.

 

Sau khi kết thúc đêm chung kết tất cả mọi người đều chạy lại an ủi người đẹp Colombia. Dường như ai cũng cảm thấy bất công cho cô vì sai sót nghiêm trọng này.

Video: Phần thi ứng xử của top 3 thí sinh

[mecloud]DoNiJTscBV[/mecloud]

 Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news