Tin mới

Sát hại vợ trong khách sạn, xả nước vào con gái đến bất tỉnh

Thứ ba, 07/10/2014, 20:26 (GMT+7)

Nghi ngờ Linh ngoại tình, Anh chở vợ con đi thuê phòng khách sạn nói chuyện. Khi mở lời thì vợ không nói lại mà ngồi im và nhắn tin, tức mình Anh rút dao đâm chết chị Linh.

 

 

Nghi ngờ Linh Ngoại tình, Anh chở vợ con đi thuê phòng khách sạn nói chuyện. Khi mở lời thì vợ không nói lại mà ngồi im và nhắn tin, tức mình Anh rút dao đâm chết chị Linh.

Hung thủ giết chết vợ con tại cơ quan công an.

Ngày 7/10, công an quận 10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ở Đồng Nai) để làm rõ hành vi Giết người. Theo cơ quan điều tra, Anh là thủ phạm giết vợ là chị Trần Đình Phương Linh (23 tuổi, ở quận 10).

 

Theo lời khai ban đầu của hung thủ, người này kết hôn với chị L. vào cuối năm 2013 và dọn về sống tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai). Thời gian gần đây, Anh nghi ngờ vợ ngoại tình nên 2 vợ chồng xảy ra cự cãi. Chị L. bế con về sống tại nhà mẹ đẻ 2 tháng nay.

Khuyên can không được, Anh nảy sinh ý định giết vợ, con rồi tự sát nên ngày 4/10 thanh niên này mua 1 con dao Thái Lan giấu trong người.

Ngày 6/10, Anh đến nhà mẹ vợ chơi. Tới 19h cùng ngày, anh ta chở vợ con đi chơi, nhưng lại chạy ra thuê khách sạn ở phường 12, quận 10 để nói chuyện.

Khi vào phòng, Anh tiếp tục khuyên can vợ về chuyện quan hệ bất chính. Tuy nhiên, chị này không đáp lại mà ngồi trên giường nhắn tin. Tức giận trước thái độ thờ ơ của vợ, Anh đã rút dao đâm một phát vào ngực trái khiến chị này ngã gục.

Thấy vợ chưa chết, Anh lấy tay bịt miệng chị này lại để không thể kêu cứu.

Khi nạn nhân tắt thở, Anh rút dao ra khỏi ngực vợ. Khi đứa con gái 8 tháng tuổi khóc thét đòi mẹ thì Anh lấy khăn trùm kín người bé rồi bế vào nhà tắm đặt xuống nền gạch, xả nước tới tấp vào người.

Thấy con không còn cựa quậy, Anh liền bế đặt cạnh vợ. Một lúc sau thấy bé gái hồi tỉnh, người cha lấy áo đắp lên người con rồi nổ xe rời khỏi khách sạn.

Sau khi ra tay sát hại vợ con, Anh chốt cửa khách sạn rồi xuống lấy xe về Đồng Nai, trên đường đi, Anh thông báo sự việc cho anh trai và nói muốn tự tử.

Khoảng 23h tối 6/10, gia đình nạn nhân L. nhận được thông tin từ gia đình của Nguyễn Văn Anh báo tin là Anh đã giết chị L. trong khách sạn N. M. 2 nằm trên đường Hoàng Dư Khương (phường 12, quận 10).

Ngay lập tức gia đình chị L. đã đến khách sạn để tìm kiếm. Khi mở cửa phòng số 304 của khách sạn N.M. 2 thì mọi người tá hỏa phát hiện chị L. nằm bất động trong phòng, trên người có nhiều vết máu. Cạnh đó mọi người thấy bé N. T. N. Y. nằm khóc. Cháu Y. ộc nước trong người ra và may mắn sống sót.

Mọi người nhanh chóng đưa chị L. và bé Y. vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ thông báo chị L. đã tử vong. Hiện tại cháu Y. vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Ngay sau đó, công an phường 12 phối hợp với công an quận 10 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Công an quận 10 đã tiến hành di lý nghi can Nguyễn Văn Anh từ Đồng Nai về TPHCM để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết con