Tin mới

Giết hại 3 nam thanh niên đồng tính để chống tình dục đồng giới

Thứ ba, 29/04/2014, 16:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ba nam thanh niên đồng tính đã bị một người đàn ông quen qua mạng giết hại trong tình trạng gãy cổ và sử dụng thuốc an thần.

(Tinmoi.vn) Ba nam thanh niên đồng tính đã bị một người đàn ông Pakistan quen qua mạng giết hại trong tình trạng gãy cổ và sử dụng thuốc an thần.

Nạn nhân là một thiếu tá quân đội đã về hưu và hai nam giới khác trong độ tuổi 20. Cảnh sát tìm thấy 3 nạn nhân trong tình trạng gãy cổ và sử dụng thuốc an thần. 

Sau khi kiểm tra điện thoại di động các nạn nhân, họ phát hiện số điện thoại của Ejaz và số của một người khác mà các nạn nhân sử dụng để dụ Ejaz đến gặp mặt vào tuần trước. Muhammed Ejaz, 28 tuổi, kết hôn năm 2011 và hiện anh có hai con nhỏ.

Giết hại 3 nam thanh niên đồng tính để chống tình dục đồng giới


Cảnh sát bắt giữ Ejaz vì tội giết 3 người đàn ông đồng tính. Ảnh: msn.com 

Gia đình hung thủ không biết về hành vi giết người của ông và họ cũng khẳng định, Ejaz không phải là một người đồng tính. 

Vụ việc gây chấn động tới tổ chức ngầm của những người đồng tính tại thủ đô Lahore của Pakistan. Họ lo sợ mọi người sẽ coi kẻ giết người Ejaz như người hùng trong xã hội. Tại Pakistan, mọi người rất kỳ thị đồng tính luyến ái. Những người quan hệ đồng giới có thể phải chịu phạt 10 năm tù. 

Cảnh sát đã bắt giữ Ejaz hồi tuần trước. Ejaz thừa nhận đã thực hiện 3 vụ giết người. Ông ta nói rằng muốn gửi một thông điệp đến tệ nạn tình dục đồng giới. Mặc dù cảnh sát khẳng định ông ta đã quan hệ tình dục với nạn nhân đầu tiên. "Hai tháng trước, tôi sử dụng điện thoại để lên trang mạng Manjam (một trang mạng xã hội dành cho người đồng tính). Tôi thấy người đồng tính có mặt khắp nơi trong thủ đô Lahore. Họ đang lan rộng và truyền bệnh ra cộng đồng. Những người này không thể kiểm soát bản thân", Ejaz khai báo. 

Ông cũng cho biết, ông cũng từng là nạn nhân của nạn tình dục đồng giới lúc 10 tuổi. Sự việc này luôn ám ảnh suốt thời thơ ấu của ông. "Tôi đã rất căm ghét họ kể từ khi chuyện đó xảy ra", ông cho biết trong phiên tòa hôm 28/4 tại Lahore. "Cách làm của tôi là sai. Tôi đã gây ra bi kịch cho các gia đình, họ mất đi người thân. 

Nhưng những người đó làm lây lan tội ác trong xã hội nên tôi nhất định phải ngăn chặn", Ejaz phát biểu hôm 28/4. 

"Để củng cố quyền sự riêng tư và bảo mật của bạn, chúng tôi quyết định đóng cửa trang Manjam để ngăn chặn các người không phải thành viên tới khi nào có thông báo mới", người quản lý trang Manjam thông báo. Một thành viên của cộng đồng đồng tính ở Pakistan cho rằng, mọi người thường nhầm lẫn giữa đồng tính luyến ái với ấu dâm. Vì vậy, họ cho rằng, xóa bỏ quan hệ đồng tính nghĩa là xóa bỏ nạn xâm hại tình dục trẻ em. "Ejaz cũng là thành viên của cộng đồng đồng tính trong vài tháng. Có lẽ hành động của ông là do sự hận thù và kỳ thị những người đồng tính. Điều tôi lo ngại là hành vi này của Ejaz có thể sẽ khuyến khích những người khác làm theo", ông cho biết.

P.V 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news