Tin mới

Giết mẹ và bạn thân, tên sát nhân thuật lại chi tiết vụ việc trên Facebook trước khi tự tử tại nhà

Thứ tư, 11/04/2018, 15:39 (GMT+7)

Không chỉ giết hại mẹ và bạn thân, Casey James Lawhorn, 22 tuổi sống tại Mississippi, Mỹ còn cập nhật chi tiết cách mình giết người lên Facebook.

Không chỉ giết hại mẹ và bạn thân, Casey James Lawhorn, 22 tuổi sống tại Mississippi, Mỹ còn cập nhật chi tiết cách mình giết người lên Facebook.

"Tôi đã dành rất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc giết người cũng như cảm giác nào mà nó sẽ đem lại", đây là dòng trạng thái Casey James Lawhorn đăng lên Facebook cá nhân vào chủ nhật vừa qua.

Vào sáng thứ 2 ngay sau đó, nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng với một phát súng bắn thẳng vào đầu. Theo nhận định ban đầu, đây là một vụ tự sát có chủ đích.

Giết mẹ và bạn thân, tên sát nhân thuật lại chi tiết vụ việc trên Facebook trước khi tự tử tại nhà - Ảnh 1.

Casey James Lawhorn, nam thanh niên sát hại mẹ và bạn thân

Stan Allen, cảnh sát trưởng của sở cảnh sát East Ridge cho biết, họ nhận được một cú điện thoại vào chủ nhật tới từ một thanh niên tự xưng là Lawhorn. Người này thú nhận về hành vi giết người của mình và cung cấp địa điểm nơi sự việc xảy ra. Trước khi cúp máy, nam thanh niên đồng thời để lại lời nhắn rằng mình sẽ tự sát.  

Ngay lập tức, cảnh sát địa phương đã mở cuộc truy tìm diện rộng đối với thanh niên tên Lawhorn này nhưng khi tìm được đến nơi thì hung thủ đã tự sát.

Sau đó, người ta đã tìm ra bài đăng chấn động mà kẻ sát nhân post lên Facebook trước đó không lâu, trong đó liệt kê chi tiết cách hắn ta ra tay sát hại mẹ và bạn thân của mình.

"Hôm nay, vào khoảng 1 giờ 30 sáng, tôi đã bắn chết mẹ và bạn thân mình bằng một khẩu súng mà mình chôm được", Lawhorn mở đầu bài đăng của mình.

2 nạn nhân thiệt mạng được xác định là mẹ của Lawhorn, bà Vi Lawhorn và bạn thân của hắn, Avery Gaines.

Giết mẹ và bạn thân, tên sát nhân thuật lại chi tiết vụ việc trên Facebook trước khi tự tử tại nhà - Ảnh 2.

Bà Vi Lawhorn và Avery Gaines, 2 nạn nhân thiệt mạng trong vụ giết người do Lawhorn gây ra

Được biết, cậu bạn thân Avery đã có cuộc ghé thăm nhà Lawhorn và quyết định ngủ lại tại đây vào tối ngày xảy ra vụ việc.

Lawhorn viết: "Tôi tiến đến gần khi Avery đang say ngủ và bắn 1 phát súng thẳng vào đầu cậu ấy. Có vẻ cậu ấy đã chết ngay lập tức mà không chịu mấy đau đớn"

Ngay sau đó, tôi tiến đến phòng ngủ của mẹ và dự định tặng bà phát súng tiếp theo, Lawhorn tường thuật. Thế nhưng đúng lúc này thì khẩu súng bị mắc đạn, hắn đã phải dừng lại để đi thay đạn mới.

Khi quay trở về, tên sát nhân bắn trượt 2 phát do phòng ngủ quá tối. Bà Vi Lawhorn hoàng loạn tỉnh dậy và liên tục la hét: "Tại sao con lại bắn mẹ? Tại sao con muốn giết mẹ?"

"Đó là tiếng hét kinh khủng nhất mà tôi từng nghe thấy. Hóa ra tiếng thét trong các bộ phim chẳng hề chân thực như những gì diễn ra ngoài đời", Lawhorn thản nhiên bình luận sau khi giết mẹ mình.

Cảnh sát trưởng Allen cho biết, sau đó họ đã tìm thấy thi thể của Vi Lawhorn và Avery Gaines, cả 2 đều được xác định đã chết ngay sau phát súng của kẻ thù ác.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news