Tin mới

Giết người, thực hiện hành vi đồi bại rồi tạo hiện trường giả

Thứ ba, 12/09/2017, 10:41 (GMT+7)

Sau khi đi uống rượu về, Thịnh tìm đến nhờ bà H. gãi lưng cho mình rồi đòi quan hệ tình dục với bà này. Vì không được bà H. đồng ý nên Thịnh thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Sau khi đi uống rượu về, Thịnh tìm đến nhờ bà H. gãi lưng cho mình rồi đòi quan hệ tình dục với bà này. Vì không được bà H. đồng ý nên Thịnh thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân.

Theo Người lao động và báo Nhân dân, Ngày 11/9, tại phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã tuyên phạt Võ Văn Thịnh (SN 1989; trú xã Quảng Xuân, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) tổng 21 năm tù về 2 tội hiếp dâm và giết người.

Nạn nhân là bà Phan Thị H. (SN 1963), trú ở tổ 19, khu vực 5, phường Thủy Xuân (TP Huế).

Theo cáo trạng, Thịnh là thợ đúc đồng thuê cho ông Nguyễn Văn Thuận (trú phường Phường Đúc (TP Huế). Xưởng đúc đồng của ông Thuận được đặt tại nhà em vợ ông này là bà Phan Thị H.

Do nhà xa nên trong thời gian làm việc cho ông Thuận, Thịnh ở lại tại xưởng đúc đồng của ông Thuận cùng với bà H. và ông Phan Văn Đức (SN 1965, bị bệnh tâm thần).

Khoảng 21h ngày 4/2, sau khi đi nhậu về xưởng đúc đồng, Thịnh nảy sinh ý định đồi bại với bà H. nhưng bị nạn nhân phản kháng. Sau đó, Thịnh kéo mạnh làm bà H .ngã xuống giường, dùng chăn bịt kín mũi, miệng để nạn nhân không thể kêu cứu. Khi thấy nạn nhân không phản kháng, Thịnh đã thực hiện hành vi giao cấu.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Thịnh mặc lại quần áo, đắp chăn cho bà H. tạo hiện trường bà H. đang ngủ rồi về ngủ bình thường.

Sáng hôm sau, Thịnh dậy đi uống cà phê. Sau đó về xưởng, vờ phát hiện bà H. tử vong rồi báo cho mọi người biết.

Nhận được tin báo, công an đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc và xác định nghi can chính là Võ Văn Thịnh nên đã tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thịnh đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an