Tin mới

Giết người yêu rồi ôm xác ngủ hơn 1 ngày

Thứ bảy, 03/05/2014, 21:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ghen tuông, Nhân đã ra tay sát hại người yêu, sau đó ôm xác ngủ hơn 1 ngày.

(Tinmoi.vn) Ghen tuông, Nhân đã ra tay sát hại người yêu, sau đó ôm xác ngủ hơn 1 ngày.

Theo tin tức từ Công an quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ hành vi giết người của đối tượng Nguyễn Trọng Nhân (21 tuổi, ở phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM).

Được biết cách đây khoảng 2 năm Nhân cùng Huỳnh Thị B.T (SN 1991, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã chuyển về sống chung tại đường Thống Nhất, P.11, Q.Gò Vấp.

Nhân và T. đều là nhân viên của cửa hàng buôn bán giày, dép ở chợ Hạnh Thông Tây, Q.Gò Vấp.

Giết người yêu rồi ôm xác ngủ hơn 1 ngày

Căn phòng nơi Nhân đã sát hại người yêu và ôm xác ngủ hơn 1 ngày (Ảnh vietnamnet)

Cách đây khoảng 2 tuần, do Nhân và T có mâu thuẫn chuyện tình cảm, nên T đề nghị chia tay, và không chấp nhận sống chung với Nhân nữa.

Đêm 29/4 Nhân trở lại phòng trọ của T để níu kéo và được T chấp nhận cho thêm cơ hội để nối lại tình cảm. Tuy nhiên sau đó Nhân phát hiện T nhắn tin hẹn hò đi chơi với một người đàn ông khác. 

Nhân ghen tuông, có vài lời qua tiếng lại với chị T. nhưng sau đó chị T. cũng không nói, không rằng nằm ngủ. Nhân nảy sinh ý định sát hại người yêu rồi sẽ tự sát chết theo.

Chờ người yêu ngủ say, Nhân bất ngờ xông vào dùng 2 tay bóp cổ chị T. Rơi vào thế bị động, phản ứng nhưng không được, chỉ vài phút sau là chị T. tử vong. 

Sau khi chị T chết, Nhân vẫn nằm ôm xác chị ngủ hơn 1 ngày, sau đó mới đi mua thuốc về với ý định tự vẫn, tuy nhiên không thành.

Đến 10h sáng 2/5 Nhân đã đến cơ quan công an P.11, Q.Gò Vấp đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi phạm tội.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news