Tin mới

Giggs thay thế Moyes dẫn dắt Man Utd

Thứ ba, 22/04/2014, 16:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giggs sẽ là người tạm thời thay thế David moyes để dẫn dắt Manchester United trong phần cuối của mùa giải này.

(Tinmoi.vn) Giggs sẽ là người tạm thời thay thế David moyes để dẫn dắt Manchester United trong phần cuối của mùa giải này.

 

Trên trang chủ của Man Utd đã chính thức đưa tin, Ryan Giggs sẽ là người tạm thời dẫn dắt CLB trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Giggs tạm dẫn dắt Man Utd

Ryan Giggs sinh năm 1973 và đã gắn bó với đội bóng từ năm 1987. Giggs được lên chơi đội một của Man Utd vào năm 1990 và là thành viên của thế hệ vàng lò đào tạo Quỷ đỏ cùng Paul Scholes, David Beckham, Gary Neville và Nicky Butt.

Tiền vệ người xứ Wales cũng là cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Man Utd với 961 lần ra sân với 160 bàn thắng. Giggs đồng thời giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhanh nhất cho Man Utd với pha lập công ở giây thứ 15 vào lưới Southampton tại Ngoại hạng Anh năm 1995.

BLĐ Man Utd hy vọng rằng, dưới sự chỉ đạo của Giggs Quỷ đỏ sẽ thi đấu tốt ở những vòng đấu cuối và giành suất dự Europa League. Hiện chủ sân Old Trafford đứng thứ bảy với 57 điểm, kém đội xếp trên là Tottenham tới 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news