Tin mới

Gil Lê khoe vẻ "soái ca" bên cạnh Hoà Minzy gợi cảm

Thứ ba, 01/03/2016, 11:52 (GMT+7)

Mới đây, Gil Lê và Hòa Minzy cùng nhiều bạn trẻ vừa tham gia tour xuyên Viêt. Gil Lê và Hòa Minzy quẩy sung sức khiến fan miền Trung "phát sốt".

Mới đây, Gil Lê và Hòa minzy cùng nhiều bạn trẻ vừa tham gia tour xuyên Viêt. Gil Lê và Hòa Minzy quẩy sung sức khiến fan miền Trung "phát sốt".

Sự góp mặt của Gil Lê để lại nhiều ấn tượng trong lòng các khán giả hâm mộ.
Song song với việc phượt qua các tỉnh, Gil Lê còn đảm nhận vai trò MC cho các đêm nhạc ở mỗi điểm điến.
Gil Lê tiếp tục thể hiện khả năng dẫn chương trình điêu luyện khi gặp gỡ các khán giả trong đêm nhạc được tổ chức tại thành phố biển Quy Nhơn.
Trông cô không khác “soái ca” là mấy trong trang phục quần jeans bụi bặm, áo thun khỏe khoắn. Với lối ăn vận đơn giản, Gil Lê “quẩy” sung sức hay nhiệt tình xuống sân khấu giao lưu, tổ chức minigame khuấy động chương trình.
Ngoài Gil Lê, chương trình còn có sự góp mặt trình diễn của ca sĩ Hòa Minzy, nhóm F Band. Gil Lê và các nghệ sĩ đã cống hiến một đêm trình diễn diễn đáng nhớ cho các khán giả ở thành phố biển.
Hòa Minzy gợi cảm khuấy động sân khấu cùng người hâm mộ.
Ngay sáng hôm sau, Gil Lê cùng đoàn phượt xe máy tiếp tục hành trình đến Phú Yên. Sau thời gian dài yên ắng từ cuộc thi "Sáng bừng sức sống", cựu thành viên nhóm X5 ngày nào đã trưởng thành hơn. 
Gil Lê giờ đây trở thành một trong những ngôi sao trẻ đa-zi-năng nhất làng giải trí Việt. Cô lần lượt chứng tỏ tài năng trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh và MC.

Cuối năm ngoái, Gil Lê gây sốt khán giả cả nước với vai diễn đồng tính nữ trong phim điện ảnh “Yêu”. Sau những thành công liên tiếp, Gil Lê khởi động năm 2016 với vai trò MC trong chương trình “1000 độ hot”. Bên cạnh đó, Gil Lê hiện là gương mặt được nhiều nhãn hàng chọn hợp tác trong các chiến dịch quảng bá.

Ảnh: Hà Nguyên

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gil Lê yêu