Tin mới

Gil Lê tiếp tục thân mật bên Hoàng Thùy Linh sau khi Chi Pu nghi lộ bạn trai mới

Thứ sáu, 21/02/2020, 15:20 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục lộ ảnh thân mật với nhau sau tin đồn về sống chung cùng một nhà.

Mới đây, một bức hình xuất hiện trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong một nhà hàng. Theo hình ảnh được ghi lại, cả hai ngồi sát bên nhau không rời khi đi ăn cùng với gia đình của Gil Lê.

Hoàng Thuy Linh tiếp tục xuất hiện bên Gil Lê.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện thân mật với nhau. Thậm chí Hoàng Thùy Linh còn nhiều lần xuất hiện cùng với gia đình của Gil Lê. Trong những sự kiện gần đây, Gil Lê còn sẵn sàng tháp tùng Hoàng Thùy Linh sang Mỹ dự sự kiện. Điều này khiến người hâm mộ càng khẳng định mối quan hệ trên mức tình bạn của cả hai.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhiều lần bị đồn hẹn hò nhưng cặp đôi chưa từng lên tiếng. Ảnh kenh14

Trước nghi vẫn Gil Lê hẹn hò với Hoàng Thùy Linh, cách đây không lâu, Chi Pu lộ bằng chứng hẹn hò cùng với một nam diễn viên người Hàn Quốc. Cả hai bị phát hiện mối quan hệ cuối năm ngoái khi thường xuyên đi du lịch cùng nhau thậm chí còn mặc đồ đôi và dùng nhiều từ ngữ tình cảm cho nhau. Dù không lên tiếng rõ về mối quan hệ này nhưng Chi Pu và Jin Ju Hyung vẫn khiến người hâm mộ chú ý về mối quan hệ trên mức bình thường.

Chi Pu và Jin Ju Huyng nghi vấn hẹn hò.

Trước đây, Gil Lê và Chi Pu là cặp đôi được nhiều người yêu thích. Dù không xác nhận rõ mối quan hệ của cả hai nhưng người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" họ với nhau. Tuy nhiên, một thời gian cả hai không còn tương tác với nhau từ đó làm tin đồn cả hai đã chia tay dấy lên. Đến thời điểm này cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news