Tin mới

Giở trò đồi bại với thiếu nữ rồi ép bỏ nhà đi bụi

Thứ tư, 19/11/2014, 10:01 (GMT+7)

Ép thiếu nữ 14 tuổi quan hệ tình dục xong, nam thanh niên dụ dỗ nạn nhân bỏ nhà đi trốn.

 

 

Ép thiếu nữ 14 tuổi quan hệ tình dục xong, nam thanh niên dụ dỗ nạn nhân bỏ nhà đi trốn.

Em N.N.C. – nạn nhân tố bị N. ép quan hệ tình dục và rủ bỏ đi.

Ngày 18-11, CA P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương vẫn đang làm rõ vụ việc một thiếu nữ được gia đình đưa đến trình báo bị xâm hại tình dục và dụ dỗ bỏ nhà đi bụi, vừa xảy ra trên địa bàn.

 

Nạn nhân là em N.N.C. (14 tuổi, tạm trú tại tổ 27, KP.Đông An, P.Tân Đông Hiệp. TX.Dĩ An, Bình Dương).

 

 “Trưa 9-10, nghe tin cháu bỏ đi, tôi tức tốc tới nhà của nam thanh niên trên hỏi thăm thì gia đình họ nói là không biết con họ đi đâu. Tôi lo quá nên nhờ người đi tìm nhưng cũng không có tung tích gì và chẳng biết tìm ở đâu”, chị Nguyễn Thị Lạc (38 tuổi, quê Kiên Giang, mẹ em C.) cho biết.

Lo cho tính mạng của con mình, ngày 10-10, chị Lạc làm đơn gửi lên Đồn công an KCN Sóng Thần để trình báo.

Sau hơn 1 tháng bặt vô âm tín, chiều 17-11, nam thanh niên tên N. (24 tuổi) bất ngờ chở em C. về lại nhà trọ.

Còn theo em C., thì khoảng trưa ngày 6-10, vừa đi khám bệnh về thì N. (24 tuổi, bạn trai của C.) chạy xe tới nhà trọ chơi nhưng sau đó ép em quan hệ tình dục. Mặc dù, cố gắng cào cấu lên người thanh niên để cản ngăn và van xin nhưng vẫn bị N. cưỡng hiếp.

Do sợ mọi chuyện bị lộ nên ngày 9-10, N. dùng xe máy chở C. lên Tây Ninh để trốn. Tiếp đó C. và N. xin vào làm cho một hội chợ và ăn, ngủ tại đây. Theo lời của nạn nhân kể lại cho mẹ của mình thì sau khi trốn lên Tây Ninh, cả hai lần lượt bán đôi bông tai trị giá hơn 1,8 triệu đồng và bộ vòng ximen trị giá hơn 11 triệu đồng của C. để có tiền tiêu xài.

“Con tôi trước kia khoẻ mạnh, giờ nó về đen đúa, gầy gò, xanh xao, tinh thần hoang mang. Cháu cho biết, trong thời gian ở Tây Ninh, N. nhiều lần ép quan hệ. Sau đó con tôi không chịu đựng được cuộc sống khổ cựcvà nhớ ba má nên quyết liệt đòi về, lúc này N. mới chở về nhà”, chị Lạc thuật lại.

Sáng  6-10-2014, C. xin phép công ty nghỉ trước một tiếng để đi khám bệnh thì bị N. đến nhà trọ dụ dỗ quan hệ, rồi chở đi.

Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.  

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news