Tin mới

Giới trẻ cuồng chân với “hoang đảo Robinson” tuyệt đẹp ở Kiên Giang

Thứ năm, 10/08/2017, 15:11 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với những hòn đảo đẹp như Hòn Sơn, Nam Du mà Kiên Giang còn khiến giới trẻ phát cuồng bởi “ đảo HAWAi phiên bản Việt”.

Không chỉ nổi tiếng với những hòn đảo đẹp như Hòn Sơn, Nam Du mà Kiên Giang còn khiến giới trẻ phát cuồng bởi “đảo HAWAI phiên bản Việt”.

Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, cách phía Nam đảo Phú Quốc khoảng 14km, giữa quần đảo Hải Tặc và quần đảo Bà Lụa được xem là một trong những thiên đường du lịch mới nổi “hot hòn họt” ở Kiên Giang. 

Móng Tay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ với bãi cát trắng và những hàng dừa chạy dài xanh mát. Chình vì vậy, nơi đây được ví như “đảo Robinson” giữa đại dương. Với những bạn trẻ thích khám phá thì đây là một điểm đến lý tưởng. 

Có rất nhiều cách để bạn có thể đặt chân đến hòn Móng Tay, từ Sài Gòn các bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc đặt vé máy bay để đi Phú Quốc. Đi máy bay thì chi phí hơi cao nhưng bù lại bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian để ăn chơi. Trường hợp bạn chọn đi xe khách, các bạn có thể di chuyển theo 1 trong 2 hướng đi sau: TP.HCM – Rạch Giá – Phú Quốc hoặc TP.HCM – Hà Tiên – Phú Quốc. Giá vé dao động từ 155k-180k /lượt tùy theo vé ghế ngồi hoặc giường nằm. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể đặt chuyến xe đêm và ngủ 1 giấc là tới nơi. 

Đến bến xe Hà Tiên, xe trung chuyển của của các hãng xe khách sẽ đưa bạn đến bến tàu Hà Tiên. Tại đây bạn mua vé tàu cao tốc Superdong hoặc Ngọc Thành để ra đảo Phú Quốc. Giá vé của tàu Ngọc Thành là 215k/vé và tàu Superdong là 230k/vé, tàu chạy khoảng 1h15 phút -1h30 phút thì tới đảo Phú Quốc.

Tiếp đến, bạn có thể đi taxi hoặc xe ôm đến trung tâm thị trấn Dương Đông (Từ cảng Hàm Ninh đến thị trấn Dương Đông khoảng 15km). Nếu bạn đi nhóm đông thì chi phí sẽ giảm đi đáng kể.

Hòn Móng Tay khiến giới trẻ phát cuồng. Ảnh: internet
Bãi cát trắng, nước xanh cùng những hàng dừa chạy dài. Ảnh: internet
Bạn có thể thỏa sức hòa mình vào thiên nhiên. Ảnh: internet
Có nhiều cách khác nhau để bạn di chuyển đến bến tàu Hà Tiên. Ảnh: internet
Mê đắm với hải sản tươi sống. Ảnh: internet
Bạn có thể cùng bạn bè khám phá những bí ẩn dưới đáy đại dương. Ảnh: internet
Hay cắm trại, thưởng thức món ăn trên bãi biển cũng là gợi ý thú vị. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news