Tin mới

Giới trẻ Huế và mô hình học tiếng Anh mới

Thứ sáu, 14/08/2015, 10:31 (GMT+7)

Cộng đồng IZI là mô hình học tiếng Anh mới ở Huế. Với mô hình này, các bạn trẻ có thể trau dồi ngôn ngữ để tự tin giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cộng đồng IZI là mô hình học tiếng Anh mới ở Huế. Với mô hình này, các bạn trẻ có thể trau dồi ngôn ngữ để tự tin giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống.

[mecloud]zIbwgOoNYi[/mecloud]

Ngày nay, tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng trong đời sống và công việc của mỗi người. Từ 2 kỹ năng cơ bản Đọc hiểu và Viết, hiện nay, cả bốn kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đều được chú trọng phát triển thành thạo. Vì thế, các mô hình thực hành hiệu quả tiếng Anh như mô hình câu lạc bộ cũng được mở rộng hơn.

Với khẩu hiệu "Easy as English" nghĩa là phương châm hoạt động hướng đến việc sử dụng tiếng Anh dễ hơn, vui hơn, hiệu quả hơn, cộng đồng IZI - một mô hình học tiếng Anh mới ở Huế - đang được các bạn trẻ Huế áp dụng và đạt hiệu quả cao.

"Kiến thức em thu nhận được từ tiếng Anh có thể giúp em giúp được nhiều hơn cho cộng đồng", Bạn Trần Thị Thu Thủy, thành viên cộng đồng IZI chia sẻ.

Với cẩm nang bánh lái cuộc đời hay chương trình đặc biệt, tiếng Anh cùng xích lô Huế, IZI hướng đến nhiều đối tượng tham gia, không chỉ là các bạn trẻ mà còn có những người lớn tuổi và những người đã đi làm.

Anh Trương Văn Thanh, lao động tự do tại Thừa Thiên Huế cho biết: "Cộng đồng IZI đã giúp cho tôi học tiếng Anh, tôi rất tự hào về điều nay. Tiếng Anh đã giúp cho tôi có thể trò chuyện với những người nước ngoài và giới thiệu cho họ về con người, đất nước Việt Nam".

Điều đặc biệt của chương trình này là miễn phí cho tất cả các bạn trẻ Huế, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang tham gia. Đây là điểm thuận lợi cho những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news