Tin mới

Giới trẻ Nga ‘đua nhau’ thao tác đặc biệt với Cao sao vàng để chứng minh trưởng thành

Thứ ba, 10/11/2020, 15:39 (GMT+7)

Dòng tweet về cao sao vàng ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thán rằng không ngờ cao sao vàng lại hot đến vậy tại Nga.

Cao sao vàng là thương hiệu dầu gió quen thuộc của Việt Nam, từng được mệnh danh là thương hiệu quốc dân, bên cạnh Thống Nhất, Thượng Đình, Rạng Đông. Tuy nhiên ngày nay, sản phẩm này dần vắng bóng, thậm chí là “mất tích” tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên, tại Nga, cao sao vàng lại vô cùng nổi tiếng, thậm chí còn được đầu tư quay video quảng cáo công phu với slogan “Thuốc mỡ “Sao Vàng” - phương thuốc điều trị mát lành”. Đây là sản phẩm của một kênh Youtube tại Nga, thực hiện với mục đích hồi tưởng lại thương hiệu từng gắn bó với người dân Nga một thời.

Cao sao vàng Việt Nam. Ảnh: internet

Video dài 40 giây, diễn tả cảnh các diễn viên đều mở nắp, truyền tay nhau để hít mùi hương đặc trưng của hộp cao sao vàng. Đoạn clip này thậm chí có đến hơn 23.000 lượt xem.

Đặc biệt, mới đây, một thanh niên Nga có tên король đã chia sẻ dòng trạng thái trên Twitter về “thần dược’ cao sao vàng này. Cụ thể, anh Tweet: "Chào các bạn Việt Nam, hôm nay tôi sẽ kể cho các bạn nghe về thần dược cao sao vàng, tôi không biết bên Việt Nam các bạn thế nào, nhưng bên tôi cứ hễ ai 30 tuổi mà không tự tay mở được cao sao vàng thì người đó đó xác định vẫn là đứa trẻ, chưa trưởng thành”.

Ảnh: internet

Nói các bạn không tin, chứ tôi từng mất 1 tháng để luyện tập, từ gym tới đẩy tạ kéo xe bằng dây thừng, mục đích chỉ vì muốn chứng minh bản thân đã trưởng thành. Ròng rã 4 tháng trời, cuối cùng tôi cũng thực hiện thành công việc mở hộp cao sao vàng bản thân mua từ tháng 8 vừa rồi. Ở chỗ tôi, mấy người tầm 20-25 tuổi mà chưa tự tay mở được thần dược cao sao vàng trong khi yêu đương nhăng nhít thì vẫn bị coi là những đứa trẻ thích “học đòi" mà thôi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news