Tin mới

Giới trẻ phát sốt với “cầu tàu khóa tình yêu” tại Đà Nẵng

Thứ ba, 05/05/2015, 11:48 (GMT+7)

Cây “cầu tàu khóa tình yêu” với những móc khóa dễ thương của những cặp đôi yêu nhau, mới xuất hiện tại Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu. 

Cây “cầu tàu khóa tình yêu” với những móc khóa dễ thương của những cặp đôi yêu nhau, mới xuất hiện tại Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu.

Những cây cầu với những ổ khóa chứng nhân tình yêu đôi lứa thường thấy ở nước ngoài, thì nay đã xuất hiện tại Đà Nẵng.

Cây cầu tình yêu được đặt ngay bên tượng cá chép hóa rồng. Nguồn: Internet

Trong phiên thảo luận của HĐND TP. Đà Nẵng lần thứ 11, khóa VIII nhiều ý kiến đã đề xuất xây dựng một “cây cầu  tình yêu” và đến nay nó đã trở thành hiện thực. Được biết chiếc cầu được xây dựng dựa trên ý tưởng của những cây cầu khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như  Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Tretriakovsky (Nga) hay Milvio (Ý).

Vị trí cây cầu nằm ngay bên bờ sông Hàn, ngay cạnh tượng cá chép hóa rồng hướng thẳng ra sông Hàn tạo khung cảnh nên thơ.

Những móc khóa đầu tiên. Nguồn: Internet

Cũng giống như những cây cầu tình yêu trên thế giới, khi đến với “cầu tàu tình yêu”  những cặp đôi đang yêu sẽ  lưu lại những ổ khóa dễ thương, chứng nhân cho tình yêu vĩnh cửu tại cây cầu này. Và đương nhiên những ổ khóa sẽ không có chìa khóa để mở.

Nhiều cặp đôi đang yêu đã tới đây và cùng nhau gửi lại móc khóa.Nguồn:Interne

Trên fanpage “Cầu tàu khóa tình yêu” có thể dễ dàng nhận thấy rất đông bạn trẻ bày tỏ sự thích thú bằng cách rủ nhau ra đây để được tận tay khóa ổ khóa tình yêu vĩnh cửu của riêng mình.

"Cầu tình yêu" thu hút đông đảo khách tham quan. Nguồn: Internet


Theo dự đoán của nhiều người “Cầu tàu khóa tình yêu” này sẽ là địa điểm thu hút nhiều khách đến Đà Nẵng 

tham quan và cũng là nơi để các cặp đôi thể hiện tình cảm đặc biệt của mình.

Hoa Ban (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news