Tin mới

Giọng ca 'ẩn giật' từng được Hoài Linh nâng đỡ hơn 2 thập kỷ vào thời điểm khốn khổ nhất bất ngờ tái xuất

Thứ ba, 13/10/2020, 14:30 (GMT+7)

Giọng ca từng đi hát 20 năm nhưng không ai 'nhớ mặt đặt tên' lần đầu tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với danh hài Hoài Linh.

Vào những năm thập niên 2000, cái tên Bạch Lan dù xa lạ với thị trường âm nhạc nhưng lại là cái tên quen thuộc với giới anh em nghệ sĩ và giới biên tập nhạc trong nước.

Sở hữu chất giọng khàn vang đặc trưng, Bạch Lan được anh em trong nghề ưu ái dành cho nhiều tình cảm.

Danh ca Bạch Lan xuất hiện tại chương trình Ca sĩ ẩn danh. Ảnh: Internet

MC Thanh Bạch từng khẳng định Bạch Lan chính là người đã chỉ dẫn và giúp đỡ cho nhiều nghệ sĩ đình đám hiện nay.

>>>Xem thêm: Mỹ Tâm để lộ dấu vết mệt mỏi giữa ồn ào bị dân mạng chửi bới đòi tẩy chay

Xuất hiện tại chương trình Ca sĩ ẩn danh, giọng ca 'ẩn giật' Bạch Lan trải lòng cho biết bao nhiêu năm đi hát, cô không được khán giả nhớ đến, chỉ được anh em trong nghề biết đến nên nhiều lúc khá tủi thân và chạnh lòng.

Bạch Lan chia sẻ về quãng thời gian khốn khó của mình. Ảnh: Internet

Kể về quãng thời gian ngày đầu bước chân vào showbiz, cô Bạch Lan cho biết thời gian đầu khá thuận lợi vì chưa có băng đĩa và ca sĩ trẻ còn hiếm.

Sau đó, do nghề hát bị chậm lại, quá ít show khiến cô phải đi làm MC đám cưới và hát với nhau. 
Nữ ca sĩ Bạch Lan cũng chia sẻ chính cô là người đã hướng dẫn cho Ca sĩ Phương Thanh 'cách gào' và hát luôn HIT của Bạch Lan.

Chia sẻ về mối thâm tình với Danh hài Hoài Linh, nữ ca sĩ Bạch Lan ngậm ngùi cho biết sau đổ vỡ hôn nhân, một mình cô phải lo cho con gái giữa thời điểm ế show và chịu stress khá nặng nề.

Nam danh hài Hoài Linh chính là người anh mà Bạch Lan mang ơn cả đời khi giúp cô vượt qua quãng thời gian khốn khó. Ảnh: Internet

Vào thời điểm khó khăn khốn khó này, danh hài Hoài Linh đã động viên và chính Hoài Linh là người đã đóng tiền nhà giúp cô vượt qua quãng thời gian khốn khó đó.

Nữ ca sĩ Bạch Lan cũng chia sẻ nam danh hài Hoài Linh là một trong số những người anh mà cô mang ơn cả đời, không thể quên được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news