Tin mới

Giọng ca hay nhất Bắc California khoe dáng nóng bỏng trên 3 bãi biển đẹp nhất thế giới

Thứ bảy, 25/08/2018, 10:12 (GMT+7)

Không thể cầm lòng được giữa thiên nhiên tuyệt đẹp tại ba bãi biển được mệnh danh đẹp nhất thế giới, nữ ca sĩ Kavie Trần đã thực hiện bộ ảnh mới thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Không thể cầm lòng được giữa thiên nhiên tuyệt đẹp tại ba bãi biển được mệnh danh đẹp nhất thế giới, nữ ca sĩ Kavie Trần đã thực hiện bộ ảnh mới thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Mới đây, nữ ca sĩ hải ngoại Kavie Trần khoe những hình ảnh ngao du tại những bãi biển được ca tụng là đẹp nhất thế giới là Bahamas, Miami và Hawaii mà cô có dịp ghé thăm trong chuyễn lưu diễn những ngày vừa qua. Năm nay, Kavie Trần có duyên khi trong mùa hè cô được đến 3 vùng biển được gọi là “thiên đường nơi hạ giới” biểu diễn, chính vì vậy, Kavie Trần sắp xếp thời gian để có thể tranh thủ kết hợp tận hưởng vẻ đẹp ở những vùng biển mà biết bao người trên thế giới mơ có 1 lần được đặt chân đến này.

Kavie Trần nói, đây thực sự là một may mắn khi cô bay show liên miên khắp nơi trên thế giới, không có thời gian để nghỉ ngơi, nhưng năm nay lại được tới 3 miền biển tuyệt vời nhờ các show diễn. Mặc dù định cư tại Mỹ, nhưng do quá bận rộn với lịch diễn, Kavie Trần ít khi có dịp đi nghỉ ở những nơi này.

Địa điểm đầu tiên Kavie Trần đặt chân tới là Hawaii - địa danhnổi tiếng mà ai nhắc đến cũng mơ ước một lần được ghé tới với làn nước xanh ngắt và dịch vụ bờ biển nổi tiếng

 

Kavie Trần đã rất thích thú khi dạo bước thả dáng ven biển, và ghé tới trò chuyện, chụp hình lưu niệm cùng người dân bộ lạc trên đảo, vui đùa cùng những chú vẹt đặc trưng của Haiwaii.

 

Rời Hawaii, Kavie Trần đến với miền biển Miami ở bang Florida, nơi mà người dân Mỹ và thế giới rất thích tới đây du lịch.

Kavie Trần chia sẻ, mỗi khi bạn muốn giải toả căng thẳng, stress trong đời sống thì tới với bờ biển Miami bạn sẽ được sống một cách tự nhiên, hoang sơ nhất và mọi ưu phiền dường như biến mất trước thế giới kỳ diệu mà thiên nhiên tạo nên. 

 
Giọng ca hay nhất Bắc California khoe dáng nóng bỏng trên bể bơi.

Vùng biển Bahamas là một trong 3 “thiên đường” mà Kavie Trần đã tới trong mùa hè này.

Để đến với hòn đảo này, Kavie Trần đã di chuyển bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm từ Florida (Mỹ) và ngược lại.

Kavie Trần nói, hành trình tuy dài nhưng rất nhiều cảm xúc bởi được sống trọn vẹn với thiên nhiên, với biển trời xanh ngắt, mơ mộng. 

 

Và, theo Kavie Trần, Bahamas xứng đáng để người ta chấp nhận hành trình dài đó để đến tận hưởng tuyệt tác thiên nhiên nơi đây.

Nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bahamas.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news