Tin mới

Giọng hát Việt 2015 chính thức khởi động

Thứ bảy, 08/11/2014, 10:28 (GMT+7)

Với phiên bản người lớn, giọng hát Việt 2015 mùa thứ 3 chính thức khởi động, chương trình đã bắt đầu với hơn 2500 bản thu âm được gửi về chương trình.

 

 

 

 

 

 

 

Với phiên bản người lớn, giọng hát Việt 2015 mùa thứ 3 chính thức khởi động, chương trình đã bắt đầu với hơn 2500 bản thu âm được gửi về chương trình. 

Hai mùa đã qua, chương trình Giọng hát Việt đã gắn bó với khán giả cả nước với những đêm thi đầy kịch tính cùng những giọng ca ấn tượng. Những giọng ca nhí đã có chỗ đứng trong lòng khán giả và mang lại nhiều thành công lớn trong lĩnh vực âm nhạc.

Những cái tên đã bắt đầu nổi lên sau chương trình giọng hát Việt như: Hương Tràm, Vũ Thảo My, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Tôn, Đinh Hương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cát Tường…. Qua những thành công từ chương trình, Giọng hát Việt sắp trở lại với mùa thứ 3 và bắt đầu khởi động hành trình tìm kiếm tài năng mới.

Quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên

Khác biệt so với 2 năm trước, thay vì chỉ có một vòng sơ tuyển ở các thành phố, Giọng hát Việt 2015 sẽ có 2 lần sơ tuyển trong cả nước ở nhiều địa phương khác nhau để có thể tạo thêm nhiều cơ hội cho những giọng ca muốn tỏa sáng và phát hiện thêm nhiều tài năng còn tiềm ẩn. Những vòng sơ tuyển sẽ bắt đầu chặng đường của mình vào đầu tháng 12 và tháng 1/2015 tới đây.

Trong thời gian chuẩn bị cho vòng sơ tuyển trực tiếp, vòng sơ tuyển trực tuyến cũng đã khởi động đầy sôi nổi. Sau ba tuần ban tổ chức công bố nhận bản thu, đã có hơn 2500 bản thu âm được gửi về và con số đang tiếp tục tăng lên. Trong những bản thu đầu tiên gửi về, đã có một số giọng ca gây được ấn tượng mạnh mẽ cho ban tổ chức cũng như các nhạc sĩ.

4 vị giám khảo quyền lực của mùa giải 2014

Mùa giải trước, trên băng ghế nóng là những gương mặt: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Hồng Nhung và Quốc Trung. Hiện tại 4 “ghế nóng” quyền lực của Giọng Hát Việt 2015 cũng sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới.

Sự trở lại của Giọng hát Việt phiên bản người lớn ở mùa giải thứ 3 này khiến không ít khán giả hâm mộ về độ nóng của chương trình đã bị nhạt dần ở mùa giải thứ 2. Vòng sơ tuyển trực tiếp chương trình “Giọng hát Việt 2015” sẽ bắt đầu từ đầu tháng 12/2014 đến tháng 1/2015 tới đây.

Bên cạnh đây, BTC sẽ tiếp tục khởi động Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 3 ngay sau khi kết thúc mùa giải thứ 2 cũng khiến không ít khán giả hâm mộ tò mò. Sự thành công của Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ 2 với chiến thắng trọn vẹn của cô bé Thiện Nhân đã mang đến cho khán giả sự thỏa mãn về một sân chơi cho những tài năng nhí. Theo đó thông tin chính thức từ Ban tổ chức vòng tuyển sinh mùa thứ 3 sẽ chia ra 3 đợt khác nhau và đợt 1 diễn ra từ cuối tháng 10 đến hết ngày 25/11. Các bạn nhỏ từ 9 – 15 tuổi đam mê ca hát và muốn trở thành thí sinh của chương trình Giọng hát Việt Nhí năm 2015 thì có thể tham gia ngay vòng sơ tuyển trực tuyến (Online Audition).

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news