Tin mới

Giọng hát Việt 2015 liveshow 7: Mỹ Tâm "xin phép" Vân Anh chọn Đức Phúc

Thứ hai, 31/08/2015, 09:36 (GMT+7)

Trong liveshow 7 của chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã loại học trò cưng Vân Anh để chọn Đức Phúc đi tiếp, team Mr Đàm, Bảo Trâm cũng phải ra về trong vòng liveshow này.

Trong liveshow 7 của chương trình Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm đã loại học trò cưng Vân Anh để chọn Đức Phúc đi tiếp, team Mr Đàm, Bảo Trâm cũng phải ra về trong vòng liveshow này.

Đội Thu Phương, Hoàng Dũng là thí sinh nhận được bình chọn cao nhất, Kiều Anh là sự lựa chọn của giám khảo và Khánh Linh là người phải dừng chân.

Video: Thu Phương loại thí sinh

[mecloud]Xq7Ww6lb33[/mecloud]

Ở team Tuấn Hưng, Thu Thủy may mắn lọt vào danh sách đầu tiên an toàn, Yến Lê giành được sự lựa chọn từ Huấn luyện viên và cô nàng Hạ Vy dừng chân trong sự tiếc nuối. Với đội Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung luôn dẫn đầu sự bình chọn của khán giả, Tố Ny là cái tên bước tiếp và ‘nàng béo’ Bảo Trâm phải rời cuộc thi.

Còn đội của Huấn luyện viên Mỹ Tâm, nhận được sự ưu ái của công chúng là cô gái xinh đẹp Bảo Uyên, giữa Đức Phúc và Vân Anh, Mỹ Tâm đã rất đắn đo suy nghĩ để lựa chọn. Hai em đều sở hữu chất giọng tốt ngang nhau nên điều này vô tình làm khó cho sự lựa chọn của giọng ca Họa mi tóc nâu. Tuy vậy, cuối cùng, chị cũng đưa ra quyết định của mình là giành quyền đi tiếp cho Đức Phúc và như vậy, ‘nàng béo’ dễ thương thứ 2 của chương trình là Vân Anh dừng lại tại liveshow 7.

Video: Mỹ Tâm "xin phép" Vân Anh chọn Đức Phúc

[mecloud]OW8fFP83ou[/mecloud]

Mở màn chương trình, 3 trò cưng của team Huấn luyện viên Thu Phương đã mang bản sắc nước Việt đến gần hơn với khán giả. Nếu như Khánh Linh vẫn giữ phong độ với giọng hát trong sáng qua ca khúc Thương ca tiếng Việt thì Hoàng Dũng ‘lột xác’ hoàn toàn với Mái đình làng biển. Kiều Anh quay về đúng sở trường của mình với ca khúc Thư pháp. Các em đã hoàn thành tốt những thông điệp mà giám khảo Thu Phương muốn chuyển tải qua chủ đề ở liveshow tuần này.

Hà Kiều Anh đội Thu Phương.

Tiếp đó, team Tuấn Hưng đã mang đến không khí vô cùng sôi động và hào hứng qua những tiết mục rất cuốn hút của 3 cô nàng cá tính và xinh đẹp. Yến Lê và Thu Thủy cùng trổ tài sáng tác và thể hiện tự tin ‘đứa con tinh thần’ của mình qua giọng hát tốt cùng những màn vũ đạo chuyên nghiệp, bốc lửa; còn Hạ Vy đã khấy động không khí với bản hit Để em rời xa của nhóm nhạc FB Boiz với sự hỗ trợ phần rap ‘cực chất’ của Hà Lê.

Yến Lê đội Tuấn Hưng.

Ở đội Giám khảo Mỹ Tâm, nếu Đức Phúc thay đổi phong cách hoàn toàn với ca khúc  Huyền thoại mẹ sâu lắng, nhẹ nhàng khiến Huấn luyện viên Mỹ Tâm phải nghẹn ngào rớt nước mắt liên tục trên ‘ghế nóng’ thì Vân Anh cũng mang lại nhiều cảm xúc qua nhạc phẩm Hoa phượng đỏ.

Video: Đức Phúc hát Huyền thoại mẹ

[mecloud]D2BHZDG1yW[/mecloud]

Phần trình diễn của ‘nàng béo’ nhận được vô vàn lời khen ngợi từ các giám khảo, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng. Anh cho rằng Vân Anh đã mang được chất mới của thế hệ trẻ vào một ca khúc nhạc đỏ với màu sắc rất riêng rất ấn tượng.  Còn với ‘bản sao Mỹ Tâm’ - Bảo Uyên, đêm nay em đã thể hiện giọng ca cao vút và tràn đầy cảm xúc của mình ở ca khúc Tự nguyện.

Video: Phần trình diễn của Vân Anh

[mecloud]dpV1wKCy1D[/mecloud]

Mỹ Tâm đã dành lời cảm ơn không ngớt cho cô học trò nhỏ của mình vì em đã làm xuất sắc những mong muốn mà cô đã hướng dẫn trong các buổi tập. Bảo Uyên là một trong những giọng ca hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong đội của Mỹ Tâm. Đến thời điểm hiện tại, em đã chứng tỏ được sự tiến bộ và bản lĩnh vượt bậc của mình qua mỗi tuần thi và nhận được sự yêu mến của đông đảo fan hâm mộ.

Kế thúc chương trình, 3 ‘gà chiến’ của team Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi không khí của chương trình qua những màn biểu diễn rất thu hút. Nếu Bảo Trâm ‘lột xác’ với ca khúc Hot và bất ngờ khoe những động tác vũ đạo rất duyên sân khấu thì Vicky Nhung lựa chọn một ca khúc tiếng Anh có  phần sâu lắng hơn so với tuần trước và rất đúng với sở trường của mình. Cuối cùng, ‘Hot girl’ Tố Ny khiến người xem ‘mãn nhãn’ về phần nghe lẫn phần nhìn qua ca khúc Say đắm. Ở tiết mục này, Tố Ny tiếp tục khoe vũ đạo vô cùng nóng bỏng cùng nét biểu cảm hút hồn trên sân khấu.

Video: Phần trình diễn của Vicky Nhung

[mecloud]gW2GT34j5c[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Voice 2015 TV Show