Tin mới

Giọng hát Việt 2015 liveshow 1: Vợ nhạc sĩ Phan Nhân xúc động trước tình cảm của thí sinh

Chủ nhật, 12/07/2015, 23:47 (GMT+7)

Giọng hát Việt 2015 tập 10 vòng liveshow 1, vợ cố nhạc sĩ Phan Nhân - NSƯT Phi Điểu đã vô cùng xúc động trước tình cảm của các huấn luyện viên cũng như thí sinh khi lựa chọn ca khúc của chồng mình để tri ân.\n 

Giọng hát Việt 2015 tập 10 vòng liveshow 1, vợ cố nhạc sĩ Phan Nhân - NSƯT Phi Điểu đã vô cùng xúc động trước tình cảm của các huấn luyện viên cũng như thí sinh khi lựa chọn ca khúc của chồng mình để tri ân.

[mecloud]zV75L70DbU[/mecloud]

Đêm liveshow 1 Giọng hát Việt 2015, hai HLV Thu Phương đã chọn cho thí sinh Kiều Anh ca khúc "Huế thương" của cố nhạc sĩ An Thuyên. Và HLV Tuấn Hưng lựa chọn cho Hạ Vy ca khúc "Hà Nội niềm tin và hi vọng" của cố nhạc sĩ Phan Nhân. Sự lựa chọn của HLV Thu Phương và Tuấn Hưng như một sự tri ân trân trọng tới hai cố nhạc sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt.

NSƯT Phi Điểu xúc động trước phần thi của đội Tuấn Hưng

Có mặt trong đêm thi Giọng hát Việt 2015, vợ nhạc sĩ Phan Nhân - NSƯT Phi Điểu đã có những chia sẻ xúc động trước tiết mục của Hạ Vy: "Tôi thương Hạ Vy, bạn còn quá trẻ chưa có hiểu được tác phẩm. Bé Hạ Vy đã đến và thắp hương cho chồng tôi xin phép được hát ca khúc "Hà Nội niềm tin và hi vọng". Với quyết tâm này của Hạ Vy, làm cho tôi và vong hồn của chồng tôi rất là mừng. Từ xưa đến nay toàn là những ca sĩ có tiếng, có kinh nghiệm hát bài này, Hạ Vy là cô bé còn quá trẻ mà hát rất tốt. Tôi xin gửi lởi cảm ơn ban tổ chức và bé Hạ Vy nhiều lắm"

Xem video: Liên khúc Tuấn Hưng - Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Thu Phương

[mecloud]NHfhsZUtOc[/mecloud]

Những thí sinh sẽ đi tiếp sau đêm liveshow 1 Giọng hát Việt 2015:

Đội Tuấn Hưng: Thu Thủy, Yến Lê, Hạ Vy, Đăng Quang và Diệu Mi. Hai thí sinh dừng chân 

Đội Thu Phương: Khánh Linh, Kiều Anh, Kimmese, Anh Duy, Hoàng Dũng

23h15: Thu Thủy đội Tuấn Hưng khép lại đêm Liveshow 1 Giọng hát Việt 2015.

23h11: "Mẹ tôi" qua tiếng hát của Thu Hòa đội Thu Phương.

Thu Hòa đội Thu Phương

23h05: Nguyễn Thái Dương đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Sáng tối".

22h58: Hoàng Dũng đội Thu Phương thể hiện ca khúc "Ai cũng có ngày xưa".

Mỹ Tâm chia sẻ: Chị rất là thích phần trình diễn của bé Mi. Còn về Lan và Khánh Linh các em hát rất tốt. Lan thì đoạn đầu hơi mờ nhưng về sau rất tốt.

Tuấn Hưng: Lại thêm một lần nữa, tôi hài lòng với những sự lựa chọn của tôi. Mi là một cô bé rất thông, em làm rất tốt, Khánh Linh vẫn giữ được sự trong sáng và giọng hát khủng.

Thu Phương: Khánh Linh nhỏ mà có võ. Thu Phương thấy đến giây phút này, mình hãy ngồi đây trân trọng và tận hưởng những nỗ lực các em mang đến cho khán giả.

Trần Lan, Khánh Linh, Diệu Mi

22h50: Diệu Mi đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "I love You".

22h45: "Sao ta lặng im" được thể hiện qua giọng hát thí sinh Trần Lan đội Tuán Hưng.

22h40: Phùng Khánh Linh đội Thu Phương trình bày ca khúc "Tuổi thơ con".

 

HLV Tuấn Hưng chia sẻ sau những tiết mục của các thí sinh: Tôi phải cảm ơn Giọng hát Việt cho tôi ngồi đây để thấy rằng phía sau mình có nhiều giọng ca trẻ rất tài năng. Tôi còn phải học hỏi các bạn rất nhiều. Các em đã làm trọn vẹn những gì chúng ta tập luyện trong những ngày qua.

22h25: Yến Lê đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc do mình sáng tác.

22h20: Thí sinh đến từ đội HLV Thu Phương, Anh Duy chọn ca khúc "Đường về"

22h10: Thí sinh đội Tuấn Hưng, Đăng Quang thể hiện ca khúc "Sẽ không còn nữa"

22h06: Kimmese đội Thu Phương thể hiện ca khúc "Vẽ".

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Kiều Anh đã mang trên vai một gánh nặng lớn, bài hát này không có gì làm khó em cả. Với Hữu Toàn một ca khúc sôi động hợp với thời thế. Hạ Vy hôm nay hát bằng cả trái tim và cảm xúc.

Tuấn Hưng: Anh cảm thấy tuyệt vời khi nghe bài hát của Kiều Anh. Hữu Toàn là một người cũ của Tuấn Hưng, hôm nay bạn đã có nhiều sự thay đổi và tiến bộ, phần trình diễn của bạn rất tốt. Còn bé Hạ Vy, trong đội của tôi chỉ có cô bé mới đủ năng lực thể hiện ca khúc này.

Thu Phương: Thu Phương cảm thấy mình rất may mắn khi các thí sinh có thể truyền tải những cảm xúc lớn. Xin dành sự trân trọng đến những người nhạc sĩ đã có những đóng góp lớn trong sự nghiệp âm nhạc.

Mỹ Tâm: Tâm cảm thấy hạnh phúc khi nghe các bạn hát. Cảm xúc đã vượt quá những gì mình nói. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.

21h45: Hạ Vy đội Tuấn Hưng thể hiện ca khúc "Hạ Nội niềm tin và hi vọng" của cố nhạc sĩ Phan Nhân.

21h40: Hữu Toàn đội Thu Phương lựa chọn ca khúc "Đông cuối".

21h33: Nguyễn Kiều Anh đội Thu Phương thể hiện ca khúc "Huế Thương" của cố nhạc sĩ An Thuyên.

[mecloud]U0tLhGBUi1[/mecloud]

21h20: Bốn HLV cùng mashup bốn ca khúc của các nhạc sĩ: Quang Huy, Duy Mạnh, Việt Anh và Y Vân.

 

21h15: Chương trình bắt đầu

Giọng hát Việt 2015 tập 10 vòng liveshow 1 là đêm thi gay cấn của 14 thí sinh đội Thu Phương và Tuấn Hưng.

Về đội của HLV Thu Phương, cô sẽ mang tới cho khán giả 7 ca khúc tiếng Việt với nhiều phong cách và dòng nhạc khác nhau trong liveshow 1 Giọng hát Việt 2015. Theo đó, Kiều Anh thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ An Thuyên, trong khi Hoàng Dũng lại chọn một tác phẩm của Phạm Mạnh Quỳnh, còn Hữu Toàn sẽ hát ca khúc của Hà Lê và Phúc Bồ.

Team Tuấn Hưng cũng đem đến những tiết mục ấn tượng, đột phá phong cách. Hoàng Mai Hạ Vy thử sức mình với bài hát của nhạc sĩ Phan Nhân. Thái Dương mang làn gió mới cho ca khúc của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, còn Thu Thủy cũng bùng nổ cùng bản hit của Gloria Gaynor.

 

Bốn Huấn luyện viên cùng mashup bốn ca khúc của các nhạc sĩ: Quang Huy, Duy Mạnh, Việt Anh và Y Vân. Mr. Đàm sẽ ru tình cùng ca khúc gắn liền với nàng Họa mi tóc nâu, còn cô sẽ thể hiện bài hit của giọng ca Nắm lấy tay anh. Huấn luyện viên Tuấn Hưng thì trình diễn bài hát nổi tiếng của ca sĩ đất Cảng, còn Huấn luyện viên Thu Phương sẽ hát bài nhạc trứ danh của “Ông hoàng nhạc Việt”.

Giọng Hát Việt 2015 vòng liveshow 2 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, lúc 21h15 ngày 19/7/2015.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news