Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2014: Các chiến binh gấp rút chuẩn bị liveshow 2

Thứ ba, 26/08/2014, 16:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Kết thúc liveshow 1, huấn luyện viên các đội cùng học trò mình đang gấp rút chuẩn các tiết mục cho liveshow 2 gay cấn và khốc liệt hơn.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Kết thúc liveshow 1 của chương trình giọng hát Việt nhí 2014 , huấn luyện viên các đội cùng học trò mình đang gấp rút chuẩn các tiết mục cho liveshow 2 gay cấn và khốc liệt hơn.

Liveshow 1 chương trình Giọng hát Việt nhí sau khi lên sóng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ từ sự ủng hộ của khán giả trên khắp mọi miền đất nước. 9 gương mặt đến từ 3 đội đã mang đến cho công chúng những màn trình diễn ấn tượng và đầy màu sắc. 

Những cái tên đã ghi dấu ấn mạnh trong lòng mọi người như: cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân, cô bé hát nhạc Trịnh Huyền Trân, cậu bé đùi gà Danh Nam hay tiểu diva Thanh Thảo và Hoàng Anh tóc xù, …

Các thí sinh nhí gấp rút chuẩn bị các tiết mục xuất sắc cho liveshow 2

Tuần này, liveshow 2 giọng hát Việt nhí sẽ tiếp tục với các tiết mục dự thi của 9 thí sinh còn lại. Đêm thi này gay cấn và khốc liệt hơn khi mỗi đội sẽ phải loại đi 2 thí sinh và chỉ còn 12 thí sinh giành được chiếc vé bước tiếp vào đêm thi liveshow 3. Những ngày qua, các em đang tích cực tập luyện với các huấn luyện viên của mình để có được phần biểu diễn tự tin nhất.

Các giọng ca nhí còn lại của 3 team nhanh chóng bước vào lịch tập dày đặc để chuẩn bị cho liveshow 2. Chiều 25/8, tại phòng trà không tên, học trò của 2 team Lam Trường và cặp đôi Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã có buổi tập cùng ban nhạc dưới sự chỉ dẫn rất sát sao, tận tình của các huấn luyện viên. 

Huấn luyện viên Lam Trường tận tình chỉ đạo cho thí sinh của đội mình

Có những bé, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phải tận tay sửa lại cách cầm mic hay cách diễn tả động tác biểu cảm...Còn anh Hai Lam Trường thì liên tục góp ý cho các trò cưng của mình cách hát, cách luyến láy sao cho trọn vẹn ca khúc mà các em thể hiện.

Cặp đôi Giang - Hồ đang tập nhạc cho hoàng tử tóc xù Hoàng Anh

Cô bé ốc tiêu Cao Lê Hà Trang, đội của cặp đôi Giang Hồ chia sẻ: “Con có xem liveshow trước và thấy các anh chị hát rất hay, nhất là chị bánh mì cháy Quỳnh Anh. Thứ bảy này con sẽ thi nhưng con hông thấy run hay lo sợ gì hết”.

Hà Trang chia sẻ rất hồn nhiên và vô tư bởi ở đội tuổi của em, sự thắng thua không quan trọng mà quan trọng là được hát với chính đam mê của mình. Cu tí Đào Gia Phúc tinh nghịch dễ thương chia sẻ rằng: “Con thích được lên sân khấu hát lắm rồi. Con rất thích được hát cho mọi người nghe, nhất là muốn được lên ti vi vì cả nhà con sẽ mở ti vi để xem con hát”.

Hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh cũng có chia sẻ rất chân thành: “Lần này con sẽ hát một ca khúc sôi động lắm nhé, con sẽ biểu diễn một vài động tác vũ đạo nữa. Con đang rất háo hức đến đêm thi vì mỗi lần đứng trên sân khấu con rất thích và hăng say”.

Đêm thi này gay cấn và khốc liệt hơn khi mỗi đội sẽ phải loại đi 2 thí sinh và chỉ còn 12 thí sinh giành được chiếc vé bước tiếp vào đêm thi liveshow 3. Liveshow 2 Giọng hát Việt nhí sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h10, thứ bảy ngày 30/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

T. Lương (Tổng hợp).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news