Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2014 vòng đối đầu: Các thí sinh sáng giá bất ngờ bị loại

Thứ bảy, 02/08/2014, 19:47 (GMT+7)

Minh Trường - Giọng ca gây bão tại Vòng giấu mặt với ca khúc Dòng thời gian và cậu bé hát dân ca Minh Tài bất ngờ bị loại ngay tập đầu tiên Vòng Đối đầu.

Minh Trường - Giọng ca gây bão tại Vòng giấu mặt với ca khúc Dòng thời gian và cậu bé hát dân ca Minh Tài bất ngờ bị loại ngay tập đầu tiên Vòng Đối đầu.

Nhà sản xuất vừa hé lộ một phần nội dung tập 1 Vòng Đối đầu diễn ra tối nay. Trong đó, cậu bé Minh Trường được chọn hát mở màn cùng hai thí sinh khác là Đào Gia Phúc và Hoàng Sơn.



Ba hotboy của đội Lam Trường thể hiện bản mashup Ba kể con nghe và Nam nhi. Trong khi “cậu bé chăn dê” Minh Trường khoe trọn ven chất giọng sáng, khỏe và chững chạc hơn nhiều tuổi 13 thì “cu Tí” Gia Phúc lại biết cách nhấn nhá và hát rất sâu theo từng ca từ của bài hát như nhận xét của Huấn luyện viên Lam Trường. Bên cạnh đó, phong cách biểu diễn của em út Gia Phúc nghệ sỹ và cá tính hơn hẳn hai đối thủ đàn anh.



Cuối cùng, với chiến thuật đường dài, anh Hai đã quyết định chọn cậu bé 10 tuổi đến từ Vũng Tàu: Đào Gia Phúc. Sự lựa chọn của huấn luyện viên Lam Trường khiến khán giả bất ngờ bởi Minh Trường được xem là thí sinh sáng giá nhất của đội anh. Hơn thế nữa, Lam Trường đã phải dùng đủ mọi chiêu mới giành được Minh Trường về đội của mình trước sự chèo kéo không khoan nhượng của hai đội huấn luyện viên còn lại.



Một diễn biến khác ở đội Cẩm Ly, ba thí sinh được chọn vào “đối đầu” là Bích Hằng, Đoàn Minh Tài và cô bé khiếm thị Ngọc Anh. Sự hòa giọng phối bè đầy điêu luyện của ba thí sinh trong ba ca khúc Cặp ba lá, Chiếc áo bà bà và Huế tình yêu của tôi đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe cũng như thể hiện sở trường của huấn luyện viên Cẩm Ly.Mặc dù cô gái khiếm thị Ngọc Anh không phải là người hát tốt nhất nhưng lại được chọn đi tiếp với lý do Cẩm Ly đưa ra là: Ngọc Anh là người tiến bộ nhất và có tinh thần cầu thị. Chỗ nào đã được góp ý thì Ngọc Anh không bao giờ vấp lại lỗi đó.

Theo Phunutoday.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news