Tin mới

Giọng hát Việt nhí 2015: Cẩm Ly khóc ngay trên sóng truyền hình khi phải loại thí sinh

Thứ bảy, 29/08/2015, 15:20 (GMT+7)

Trong tập 2 - Vòng đối đầu của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Cẩm Ly đã khóc ngay trên sóng truyền hình khi phải lựa chọn Khánh Linh, Phương Linh hay Minh Hạnh đi vào vòng tiếp theo.

Trong tập 2 - Vòng đối đầu của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, HLV Cẩm Ly đã khóc ngay trên sóng truyền hình khi phải lựa chọn Khánh Linh, Phương Linh hay Minh Hạnh đi vào vòng tiếp theo.

HLV Cẩm Ly khóc khi phải chọn lựa thí sinh đi tiếp.

Video: Phần trình diễn của Khánh Linh, Phương Linh, Minh Hạnh khiến HLV Cẩm Ly khóc khi phải loại thí sinh

[mecloud]wG9jZDyRbp[/mecloud]

Dưới đây là chi tiết các phần trình diễn của các thí sinh nhí trong tập 2 - vòng đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí 2015:

Phần trình diễn thứ nhất: Mở đầu chương trình "Tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh, Thiên Tùng và Hải Thanh đội Cẩm Ly trình bày ca khúc "Cõng mẹ đi chơi" với chất giọng đầy khỏe khoắn, nội lực. Giọng hát cao vút và truyền cảm của Bích Hạnh mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Video: Phần trình diễn của Bích Hạnh, Thiên Tùng, Hải Thanh

[mecloud]BAru3GvyeS[/mecloud]

Sau một hồi đắn đo, lựa chọn, Cẩm Ly đã chọn Bích Hạnh đi vào vòng liveshow.

 "Tiểu Thùy Chi" Bích Hạnh trên sân khấu.

Phần trình diễn thứ 2: Thí sinh với biệt danh bản sao của Sơn Tùng M-TP, Quang Trường thể hiện ca khúc "Nơi ấy" của Hà Okio cùng Vĩnh Hòa và Phương Anh của đội HLV Dương Khắc Linh.

Video: Phần trình diễn của Quang Trường, Vĩnh Hòa, Phương Anh

[mecloud]w0OPs6tYBU[/mecloud]

Giám khảo Hồ Hoài Anh đánh giá cao Quang Trường khi đảm nhận vai trò hát bè cao. Với Phương Anh thì bài hát chưa thể hiện được khả năng của Anh. Còn Vĩnh Hòa thì cách thể hiện khá già dặn so với độ tuổi lên 10.

Lưu Hương Giang khen ngợi cả 3 thí sinh hát bè rất hay, tuy nhiên nếu các em kết nối được với nhau thì sẽ tốt hơn rất nhiều. Cẩm Ly cho rằng khi hát nhóm thì các thí sinh cần phải có sự kết nối với nhau, HLV Cẩm Ly cũng giành nhiều lời khen ngợi tới Quang Trường.

Ba thí sinh nhí đội Dương Khắc Linh cùng nhau thể hiện ca khúc "Nơi ấy".

Sau khi khá căng thẳng lựa chọn, HLV Dương Khắc Linh đã chọn "Sơn Tùng nhí" - Quang Trường đi vào vòng tiếp theo.

Phần trình diễn thứ ba: Đội HLV Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh gồm các thí sinh Linh Nhi, Phương Khanh, Tường Vy tiếp tục chương trình với ca khúc tiếng Anh Immortality đầy cảm xúc.

Video: Phần trình diễn của Linh Nhi, Phương Khanh, Tường Vy

[mecloud]Zbzz5ZUoej[/mecloud]

Linh Nhi, Phương Khanh, Tường Vy thể hiện ca khúc Immortality.

Giám khảo Dương Khắc Linh và Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi cho cả ba thí sinh, nếu được chọn Dương Khắc Linh chọn Tường Vy đi vào vòng tiếp theo.

HLV Hồ Hoài Anh đưa ra quyết định chọn Phương Khanh đi vào vòng liveshow.

Phần trình diễn thứ tư: Tiếp theo chương trình Khánh Linh, Phương Linh, Minh Hạnh đội HLV Cẩm Ly thể hiện ca khúc "Hà Nội 12 mùa hoa" đầy cảm xúc.

Ba thí sinh nhí đội Cẩm Ly.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ cảm xúc khi bài hát mang đến nhiều cảm xúc cho cả Hoài Anh và Hương Giang bởi một thời gian dài xa Hà Nội. Hồ Hoài Anh cho rằng cả ba bé đều xứng đáng. HLV Dương Khắc Linh cho biết rất khó lựa chọn người để vào vòng tiếp theo.

Sau một hồi đắn đo, lựa chọn giám khảo Cẩm Ly đã lựa chọn Khánh Linh đi vào vòng tiếp theo.

Phần trình diễn cuối cùng: Ba thí sinh là Minh Tuyết, Gia Linh, Thu Thủy đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng thể hiện ca khúc "Gió mùa về".

Video: Phần trình diễn của Gia Linh, Minh Tuyết, Thu Thủy

[mecloud]RnSRcTz3mp[/mecloud]

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét đôi khi Gia Linh hơi mất tập trung, Minh Tuyết có giọng hát cao, lanh lảnh, Thu Thủy rất chịu khó lắng nghe, học tập. Thí sinh nhí Minh Tuyết được đội Giang - Hồ lựa chọn để đi vào vòng liveshow. 

Gia Linh, Minh Tuyết, Thu Thủy thể hiện ca khúc "Gió mùa về".


Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news