Tin mới

Giống Trường Giang - Nhã Phương, Công Vinh - Thủy Tiên cũng làm điều này sau đám cưới

Thứ hai, 08/04/2019, 14:56 (GMT+7)

Cũng giống nhà Trường Giang - Nhã Phương, Công Vinh cũng đưa hết toàn bộ tiền cho vợ là Thủy Thiên quản lý sau đám cưới.

Sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và thừa nhận anh "không dám cãi vợ" và cho biết "cưới vợ rất vui".

"Hiện tại, tôi và bà xã vẫn làm việc độc lập, việc ai nấy làm, khi nào cần quyết định công chuyện chung cho gia đình thì cả hai cùng quyết. Nhưng quý vị cũng biết, bên phe nào mạnh hơn rồi, đó là phe vợ, chồng dám cãi? Không ai dám cãi hết. Trấn Thành từng lên báo tuyên bố anh ra đường có 2 triệu bỏ túi, còn tôi không có một cắc, tất cả có trợ lý kế bên lo, nhúc nhích trợ lý báo... Bế tắc!", Trường Giang hài hước nói.

Trường Giang nộp hết toàn bộ tiền cho Nhã Phương sau khi về chung một nhà.

Tuy nhiên không riêng gì gia đình Trường Giang - Nhã Phương để vợ là 'tay hòm chìa khóa'. Một gia đình khác cũng vậy đó là cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên vốn luôn được xem là cặp đôi Beck - Vic của làng giải trí Việt. Nhưng không chỉ vì đẹp đôi, Công Vinh còn trở thành hình mẫu lý tưởng của đàn ông Việt khi đưa hết tiền cho vợ giữ.

Công Vinh từng tiết lộ với truyền thông rằng, bản thân không có khả năng giữ tiền, có bao nhiêu là tiêu hết bấy nhiêu. Chính vì vậy, sau khi cưới Thuỷ Tiên, anh giao toàn bộ tiền bạc cho bà xã giữ.

Do đó, mỗi lần nam cầu thủ muốn chi tiêu gì cũng đều chịu sự giám sát từ xa của vợ vì dùng thẻ của cô. Thế nhưng, thay vì than thở, Công Vinh lại rất thông cảm với gánh nặng này của vợ: "Nhưng đừng tưởng đưa tiền cho vợ là vợ mừng. Việc giữ tay hòm chìa khóa thực chất vô cùng áp lực với phụ nữ".

Sau hôn nhân, cả Công Vinh và Thủy Tiên đều  ít xuất hiện hơn hẳn nhưng trên mạng xã hội, nữ ca sĩ vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình.

Kể từ sau khi mở công ty truyền thông riêng, cô tất bật với công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Trong khi đó, Công Vinh cũng chuẩn bị mở học viện bóng đá riêng. Cũng vì vậy, cuộc sống của cặp đôi Beck-Vic Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Bận rộn với công việc nhưng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn cố gắng dành thời gian cho gia đình và con gái cưng. Cách đây không lâu, cả hai đã đưa Bánh Gạo đi du lịch Phú Quốc để thư giãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang