Tin mới

Hoắc Kiến Hoa "tươi rói" bên Dương Mịch, lạnh lùng bên vợ

Thứ ba, 01/11/2016, 16:30 (GMT+7)

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ dành cho Dương Mịch cái ôm nồng thắm và chuyện trò vui vẻ bên nữ diễn viên giữa bão dư luận.

Mới đây trong buổi họp báo ra mắt phim mới, Hoắc Kiến Hoa bất ngờ dành cho Dương Mịch cái ôm nồng thắm và chuyện trò vui vẻ bên nữ diễn viên giữa bão dư luận.

Ngày 31/10, Hoắc Kiến Hoa góp mặt trong buổi ra mắt phim mới "Trò chơi trốn tìm" tại Bắc Kinh. Bất ngờ dành cho tài tử họ Hoắc là Dương Mịch đã đến dự sự kiện để chia vui với anh. Trước sự chú ý của báo chí, hai người bạn ôm nhau rất chặt. Dương Mịch và Kiến Hoa đóng chung trong một số phim như "Trí mạng đếm ngược", "Tiên kiếm kỳ hiệp 3"... sau đó trở nên thân thiết. 

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại sự kiện với gương mặt rạng rỡ

Tại buổi giao lưu, Hoắc Kiến Hoa không giấu được niềm vui khi gặp lại Dương Mịch, liền choàng tay dành tặng Dương Mịch cái ôm nồng thắm

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang trở thành tâm điểm của truyền thông khi vướng phải lùm xùm bị đồn "ép cưới". Tin đồn rạn nứt của cặp đôi cũng đang lan truyền trên mạng xã hội. Trước bão dư luận, Lâm Tâm Như phải lên tiếng đính chính và đòi truy cứu tới pháp luận.

Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa lại đáp trả dư luận bằng câu nói: "Không cần quan tâm tới bọn họ", khiến nhiều người tỏ ra thất vọng. Nam diễn viên đã nhận nhiều những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng dành cho anh.

Tại buổi họp báo, thái độ vui mừng hạnh phúc của Hoắc Kiến Hoa khi gặp lại người bạn thân thiết Dương Mịch khiến cư dân mạng nhớ đến thái độ lạnh lùng trong lễ cưới của anh, nhiều người đã lên tiếng chê trách: "Lúc cưới thì chẳng cười lấy một cái, bây giờ thì vui vẻ quá nhỉ", "Càng ngày càng ghét Hoắc Kiến Hoa", "Rõ ràng là rất vui vẻ, có vẻ như lùm xùm kia không ảnh hưởng gì lắm đến Hoắc Kiến Hoa nhỉ".

Dương Mịch trên hàng ghế khán giả và dõi theo sự kiện.

Hoắc Kiến Hoa gây chú ý khi đã đeo nhẫn cưới trở lại.

 

Ngôi sao họ Hoắc từ chối mọi câu hỏi liên quan đến đời tư.

Trong hậu trường buổi họp báo, Kiến Hoa hào hứng bế một diễn viên nhí trên tay và cười đùa với bé vui vẻ. Cô bé đảm nhận vai con gái của tài tử họ Hoắc trong "Trò chơi trốn tìm".

Một vài hình ảnh khác tại sự kiện

[mecloud]gFH38UTzrx[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Tâm Như