Tin mới

Giữa “bão” hợp đồng tình yêu, tình cũ tỷ phú Vũ Hoàng Việt lộ khối tài sản “siêu khủng”?

Thứ ba, 30/01/2018, 11:43 (GMT+7)

Với khối tài sản cực khùng, thuở còn yêu nhau Yvonne sẵn sàng "xuống tiền" để đưa Vũ Hoàng Việt đi ăn và mua sắm, du lịch.

Với khối tài sản cực khùng, thuở còn yêu nhau Yvonne sẵn sàng "xuống tiền" để đưa Vũ Hoàng Việt đi ăn và mua sắm, du lịch.

Mối quan hệ giữa Vũ Hoàng Việt và nữ tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng từng nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Sau 5 năm bên nhau, Vũ Hoàng Việt và người tình tỷ phú "đường ai nấy đi" khi nam người mẫu công khai dòng trạng thái "Mình đang độc thân". Đồng thời thay đổi luôn trạng thái cá nhân từ đang hẹn hò sang "độc thân".

 

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng thuở còn mặn nồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ chính thức về lý do khiến anh và Yvonne Thúy Hoàng "đường ai nấy đi". Theo đó, cựu người mẫu tiết lộ: "Chính thức chia sẻ chuyện tình mình và Yvonne. Mình và Yvonne "chia tay" rất nhẹ nhàng và chúng mình vẫn cam kết làm bạn với nhau.

Yvonne có nói là sẽ đi với mình 5 năm, mình cứ tưởng Yvonne nói chơi thôi, không ngờ cuối tháng 6 vừa qua Yvonne đã ra đi trong khi mình vẫn còn yêu quý Yvonne. Yvonne nói lí do của sự ra đi là, "Muốn mình tìm người cùng trang lứa để lấy làm vợ và có con", vì Yvonne sẽ không làm "Vợ" ai cả.

Yvonne từng động viên và nói mình, đi chơi nhiều đi để quen nhiều người, mới tìm được ý trung nhân. Nhưng thật sự mình rất mệt mỏi với những thật hư ngoài đời, có nhiều người đến với mình mình cứ tưởng họ thật lòng, nhưng thật ra quá nhiều dối trá. Khi quen Yvonne, cuộc đời quá Bình An, Yvonne rất thật và rất rõ ràng khi đã nói gì là sẽ làm điều ấy ngay, mình cũng thế.

Cứ tưởng quen người đồng trang lứa sẽ có hạnh phúc và sẽ lập gia đình như Yvonne nói, nhưng những cuộc tình đồng trang lứa này đưa đến cho mình quá nhiều vất vả, chán chường hơn là hạnh phúc.

Ước gì có ai đó cũng nhẹ nhàng, dễ thương, dễ mến, dễ gần đến với mình nhỉ? Mình sẽ không quan trọng tuổi tác đâu, mình không quan tâm đến việc cùng trang lứa nữa. Nhưng sao khó quá ..."

Yvonne Thúy Hoàng là một doanh nhân thành đạt.

Được biết, Yvonne Thúy Hoàng là người phụ nữ đã luống tuổi và vô cùng giàu có. Cô là triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood, từng đứng vị trí 500 trong CLB triệu phú Mĩ. Yvonne Thúy Hoàng cũng đồng thời là triệu phú đầu tiên của quận Cam California, và là người phụ nữ đầu tiên của Đông Nam Á được Mỹ công nhận là triệu phú.

Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng về Việt Nam mở rộng việc kinh doanh. Thời còn yêu nhau, Yvonne sẵn sàng "xuống tiền" khủng để đưa Vũ Hoàng Việt đi ăn và mua sắm, du lịch.

Vũ Hoàng Việt từng được Yvonne Thúy Hoàng mua tặng nhẫn, đồng hồ trị giá hàng trăm triệu đồng.

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news