Tin mới

Giữa “bão” scandan với Thu Phương, Hà Trần tung MV mới

Thứ tư, 25/11/2015, 13:47 (GMT+7)

Hà Trần tung ra MV vào đúng thời điểm khán giả đang hiểu nhầm cô “hạ bệ" Thu Phương, cô cũng mong báo chí và khán giả sẽ có cách hiểu khác và không nhân cơ hội này để gây chú ý cho MV mới.

Hà Trần tung ra MV vào đúng thời điểm khán giả đang hiểu nhầm cô “hạ bệ" Thu Phương. Nữ ca sĩ cũng mong báo chí và khán giả sẽ có cách hiểu khác và cô khẳng định không nhân cơ hội này để gây chú ý cho MV mới.

Ca sĩ Trần Thu Hà vừa tung MV, ca khúc mới - Thăng hoa, không ít người cho rằng, nữ ca sỹ Sắc màu cố tình tạo scandal để thu hút sự chú ý.

Để trả lời những thắc mắc trên nữ ca sĩ đã có buổi trao đổi thẳng thắn trên báo Dân Việt, VTC news: "Như tôi đã trả lời trên fanpage chính thức của Hà, tất cả những câu trả lời chỉ đúng cho tương quan của câu hỏi mà thôi.

Trần Thu Hà thẳng thắn chia sẻ với báo chí về vụ việc của Thu Phương. Ảnh báo Dân Việt.

Phần được trích lại đăng báo sáng nay là câu trả lời Hà nói với hai bạn fan về vấn đề Thu Phương và hành trình lịch sử âm nhạc.

Ngày hôm qua, chúng ta vừa có đêm nhạc của 5 diva, đó là thời điểm của ngày hôm qua.

Còn những gì của lịch sử âm nhạc 17 năm trước, khi ba người chị của tôi và Thu Phương đã trở thành diva thì chúng tôi mới bước chân ra khỏi dòng nhạc vũ trường để biểu diễn trên những sân khấu lớn.

Lúc đó cả hai chúng tôi đều không ai là diva. Đây là câu trả lời tôi dành cho fan trên fanpage lại bị giựt tít như thế. Anh chị phóng viên nào viết bài đó đang nợ tôi và Thu Phương lời xin lỗi.

MV Thăng Hoa mang lại sự đột phá, mới mẻ. Ảnh intrnet.

Theo báo Vnexpress,  “Thăng hoa” (Dominik Nghĩa Đỗ - Hoàng Quân) là một ca khúc rock mạnh mẽ với tuyên ngôn đơn giản của người nghệ sĩ đi tìm kiếm chính bản thân mình.

Đây là một Celebration MV mà ca sĩ Trần Thu Hà muốn thực hiện, muốn được xuất hiện cùng những người ủng hộ "Bản nguyên", gia đình, bạn bè, những người đồng nghiệp yêu quý và cô trân trọng.

Hà Trần muốn được “thăng hoa” với các họ, những người truyền cảm hứng và ít nhiều có ý nghĩa trong hành trang âm nhạc của cô.

Trong MV, khán giả sẽ nhìn thấy những người thân trong gia đình (bố, chú, chồng, con gái của Hà Trần), đến những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ,

Tham gia dự án có nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Hiền Thục, Uyên Linh, Tóc Tiên, Trung Quân, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Trọng Hiếu Idol, Bùi Minh Quân, Vân Quỳnh, Hà Lê... và cặp đôi tác giả Dominik Nghĩa Đỗ- Hoàng Quân....

MV được thực hiện với phong cách PopArt đơn giản, với không khí trẻ trung sôi nổi, hội hè và hứa hẹn sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news