Tin mới

Giữa đám tang, bé 3 tuổi bất ngờ sống dậy trong quan tài

Thứ ba, 15/07/2014, 10:39 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa lúc đám tang đang diễn ra, cô bé 3 tuổi bất ngờ tỉnh dậy trong quan tài khiến mọi người được một phen hoảng hồn.

(Tinmoi.vn) Giữa lúc đám tang đang diễn ra, cô bé 3 tuổi bất ngờ tỉnh dậy trong quan tài khiến mọi người được một phen hoảng hồn.

 

Thanh tra cấp cao Heidil Teelan cho biết, cô bé đã được đưa đến bệnh viện địa phương hôm 11/7 sau khi bị sốt cao nhiều ngày.

“Khi đó, các y bác sĩ bệnh viện đã thông báo với gia đình rằng tim cô bé ngừng đập và bé đã qua đời vào lúc 9 giờ (giờ địa phương) ngày 12/7”,  ông Teelan nói.

Tuy nhiên, điều khó tin đã xảy ra tại đám tang bé. Một trong những người hàng xóm mở nắp quan tài để nhìn mặt bé lần cuối thì phát hiện đầu em dịch chuyển. 

Hình ảnh cô bé bất ngờ tỉnh dậy trong đám tang được chụp từ đoạn video lan truyền trên mạng

“Cảnh sát vẫn chưa thể rõ về tình trạng của cô bé nhưng qua những gì chúng tôi thấy thì cô bé dường như chỉ bị hôn mê”, thanh tra Teelan cho biết thêm.

Trước tình huống xảy ra quá bất ngờ, cha mẹ cô bé lập tức cho con gái uống nước và nhanh chóng đưa em đến bệnh viện để kiểm tra.

Trường hợp hy hữu này đã được cảnh sát xác nhận sau khi đoạn video quay lại hình ảnh cô bé sống dậy trong quan tài tại một nhà thờ ở Aurora, tỉnh Zamboanga được lan truyền trên mạng vào cuối tuần rồi.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên những người được cho rằng đã chết sống lại trong quan tài. Đến giờ, những người tham dự đám tang ông Brighton Dama Zanthe, 34 tuổi, tại Zimbabwe vẫn chưa hết bàng hoàng, sửng sốt khi phát hiện ông cử động trong quan tài. Tại Lexington, bang Mississippi – Mỹ, ông Walter Williams đã tỉnh dậy khi đang chuẩn bị được ướp xác.

Một trường hợp khác xảy ra tại Ai Cập khi một nhân viên phục vụ bàn đã “sống lại” ngay trước khi bị chôn sau khi bác sĩ thông báo người này đã chết vì cơn đau tim.

 

Yên Yên (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news