Tin mới

Giữa đêm, Công Vinh còn có hành động ngọt ngào dành cho Thủy Tiên

Thứ bảy, 08/02/2020, 10:47 (GMT+7)

Hành động giữa đêm của Công Vinh dành cho Thủy Tiên khiến fan "đứng ngồi không yên" và đặt nghi vấn.

Mới đây, Công Vinh có hành động vào giữa đêm cùng phát ngôn đụng chạm đến bà xã Thủy Tiên. Theo đó, cựu cầu thủ bất ngờ thay ảnh bìa trên trang cá nhân bằng bức ảnh sánh đôi bên vợ.

Hành động này giữa đêm của Công Vinh khiến fan lập tức vào đặt nghi vấn. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Công Vinh đang cố nịnh Thủy Tiên hoặc làm gì có lỗi với vợ nên giữa đêm lại đi thay ảnh.

Câu trả lời phũ phàng của Công Vinh khiến Thủy Tiên hụt hẫng. Ảnh internet

Trước thắc mắc của cư dân mạng, ông xã Thủy Tiên cho biết, đơn gì vì lướt qua thấy ảnh đẹp nên thay. Có lễ Thủy Tiên sẽ hụt hẫng trước câu trả lời có phần phũ phàng của Công Vinh.

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Công Vinh và Thủy Tiên luôn là cặp vợ chồng hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Thời điểm ban đầu khi công khai yêu nhau, nữ ca sĩ bị cho rằng mượn danh Công Vinh để Pr tên tuổi. Tuy nhiên, cô đã chứng minh hạnh phúc là có thật trước những lời đàm tiếu.

Không chỉ được lòng Công Vinh, Thủy Tiên còn rất được lòng mẹ chồng. Trong một chương trình truyền hình, mẹ Công Vinh đã dành cho con dâu những lời khen có cánh và luôn cảm thấy tự hào về người con dâu này.

Còn về phía Công Vinh, cựu danh thủ này cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ. Công Vinh không ngại làm việc nhà, vào bếp cùng bà xã. Không chỉ vậy, anh còn thường xuyên mua những món quà đắt tiền cho Thủy Tiên. Dù hạnh phúc viên mãn nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn nhất định không công khai dung mạo của con gái Bánh Gạo. Cặp đôi muốn bé Bánh Gạo được phát triển một cách tự nhiên nhất và không bị sự dòm ngó của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news